728 x 90

Việc cần làm để bảo vệ làn da trong thời tiết thay đổi thất thường

Việc cần làm để bảo vệ làn da trong thời tiết thay đổi thất thường
Hàng ngày, ô nhiễm và sự thay đổi thời tiết đều có những ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Do đó, chúng ta cần có những bí quyết hữu ích để bảo vệ làn da. Mang theo sữa rửa mặt Hãy đặt...
fatoda
Hàng ngày, ô nhiễm và sự thay đổi thời tiết đều có những ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Do đó, chúng ta cần có những bí quyết hữu ích để bảo vệ làn da. Mang theo sữa rửa mặt
Hãy đặt một tuýp sữa rửa mặt size nhỏ vào trong túi xách của bạn để có thể rửa mặt bất cứ thời gian nào trong ngày. Nhưng nhớ không rửa mặt quá 3 lần/ngày nhé. Cách này sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn mang khăn ướt theo mình.
Dùng xịt khoáng
Để cảm nhận làn da tươi trẻ cả ngày, bạn nhớ mang theo 1 chai xịt khoáng bên mình. Xịt khoáng còn giúp dưỡng ẩm cho da tốt hơn khi bạn bận bịu không có thời gian chăm sóc da nhiều vì nó là kết hợp giữa kem giữ ẩm và nước hoa hồng vào trong 1 sản phẩm.
Việc cần làm để bảo vệ làn da trong thời tiết thay đổi thất thường
Thoa kem chống nắng
Bí quyết giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm cũng bao gồm cả sản phẩm thiết yếu này. Nếu phải ra ngoài nhiều thì cứ sau vài giờ, bạn nên thoa kem chống nắng một lần. Nhớ là bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở nên. Đây là bước quan trọng nếu bạn không muốn nắng làm gia tăng các gốc tự do trên da, khiến các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da sớm hơn.
Dùng son dưỡng môi
Phần da ở môi cũng cực kỳ nhạy cảm và cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Rõ ràng, bạn lúc nào cũng cần mang theo son dưỡng vì đôi môi cần dưỡng ẩm nhiều hơn da mặt. Sẽ tốt hơn nếu bạn chọn loại son dưỡng có chỉ số chống nắng để giữ cho môi luôn mềm mại và không bị các tia cực tím có hại trong nắng làm thâm sạm.
Việc cần làm để bảo vệ làn da trong thời tiết thay đổi thất thường
Tẩy tế bào chết cho da
Để khắc phục tất cả những tổn thương trên da trong cả ngày, bạn nên tẩy tế bào chết vào cuối ngày. Điều này giúp loại bỏ tất cả chất bẩn tích tụ trên da trong ngày, cho bạn làn da sạch mịn. Để tẩy tế bào chết hàng ngày mà không gây hại cho da, bạn chỉ cần lấy khăn mềm vào nước ấm, vắt bớt nước rồi chà nhẹ lên da theo đường tròn. Với kem tẩy tế bào chết, bạn chỉ nên sử dụng không quá 2 lần/ tuần nhé.
Uống nhiều nước
Cung cấp nước từ bên trong là bước quan trọng nhất để bảo vệ cho làn da khỏi các yếu tố gây ô nhiễm ở môi trường. Vì vậy, hãy uống đủ nước để giúp da khỏe, đẹp từ bên trong nhé.
Việc cần làm để bảo vệ làn da trong thời tiết thay đổi thất thường
Thoa kem dưỡng da tay
Không ai muốn đôi tay mình nhìn già nua và xấu xí cả nên bạn nhớ mang theo tuýp kem dưỡng da tay để dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây ô nhiễm ở môi trường nhé. Đây là bí quyết đơn giản nhưng không phải ai cũng nhớ và áp dụng. Vì vậy, bạn hãy chú tâm đến điều này để chăm sóc da tốt hơn nhé.