728 x 90

Mặt nạ tự chế tại gia giúp da mặt đẹp “phát hờn”

Mặt nạ tự chế tại gia giúp da mặt đẹp “phát hờn”
Không cần ra salon, da mặt bạn vẫn trắng mịn rạng ngời với mặt nạ dưỡng da tự chế. 1. Mặt nạ làm trắng da - Lấy một ít cơm nóng nắm lại thành viên và lăn đều khắp mặt. Chú ý không lăn...
fatoda
Không cần ra salon, da mặt bạn vẫn trắng mịn rạng ngời với mặt nạ dưỡng da tự chế.
1. Mặt nạ làm trắng da
Mặt nạ tự chế tại gia giúp da mặt đẹp phát hờn
- Lấy một ít cơm nóng nắm lại thành viên và lăn đều khắp mặt. Chú ý không lăn cơm quá nóng. Đến khi nào viên cơm đen lại và dính thì thôi. Cơm sẽ hút sạch dầu và chất bã nhờn ở dưới da, đồng thời làm sáng da rất hiệu quả.
- Nghiền nát một quả cà chua, trộn với đường trắng rồi bôi đều lên mặt. Để khoảng 10-15 phút. Mặt nạ này sẽ giúp da sạch dầu và trắng mịn lên trông thấy.
- Dùng hỗn hợp gồm nước ép dưa chuột, lòng trắng trứng, một ít bột sữa và nước hoa hồng xoa đều lên mặt và cổ sẽ giúp làm mát và mềm da, loại bỏ vết cháy nắng, giúp da sáng lên một cách tự nhiên.
2. Mặt nạ làm se nhỏ lỗ chân lông
Mặt nạ tự chế tại gia giúp da mặt đẹp phát hờn
- Đổ bia vào một bát nhỏ, nhúng một miếng bông y tế vào. Sau đó lấy miếng bông ra, vắt nhẹ, đắp khắp mặt (khoảng 30 phút). Nếu bia trong bông bị thấm hết, tiếp tục nhúng bông vào bia rồi đắp lên mặt.
- Dùng một quả chanh tươi, một thìa cà phê nước đá lạnh. Vắt chanh vào ly rồi bỏ nước đá vào, massage nhẹ nhàng dung dịch chanh từ 1 đến 3 phút lên da mặt đã rửa sạch. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
- Nghiền nát một quả đào và trộn với một lòng đỏ trứng gà. Sau đó đắp mặt nạ lên mắt, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Nước đào giúp làm se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng và làm sáng da.
3. Mặt nạ chống lão hóa và tái tạo da
Mặt nạ tự chế tại gia giúp da mặt đẹp phát hờn
Lấy nước ép của mướp trộn với sữa tươi và mật ong, thoa lên da mặt và cổ từ 15 đến 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Loại mặt nạ này rất tốt cho làn da bị lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi của da và giảm bớt nếp nhăn. 
4. Mặt nạ làm mịn da
Mặt nạ tự chế tại gia giúp da mặt đẹp phát hờn
- Xay nhuyễn dâu tây, trộn chung với mật ong, thoa đều lên mặt, để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt.
- Lấy vỏ củ cải trắng rửa sạch nghiền nát vắt lấy nước, pha cùng một lượng nước bằng lượng nước củ cải, sau đó bôi lên mặt, hoặc có thể dùng loại nước này để rửa mặt sẽ giúp da mịn màng, mát mẻ.
- Dùng vỏ dưa hấu cắt hình quân cờ, xoa liên tục trong vòng 5 phút, sau đó rửa sạch, mỗi tuần làm hai lần sẽ giúp da mịn màng trắng đẹp.
- Dùng sữa bò xoa lên da mặt và da tay, để ít phút rồi rửa lại với nước sạch.
Theo Allwomenstalk
Tin Update
  • 09/01/17 10:20 Kylie Jenner khoe bảng màu mắt mới đẹp ngất ngây
  • 09/01/17 09:06 14 cách che vết bớt chất lừ dành cho hội thích xăm trổ
  • 07/01/17 10:50 5 bước chăm sóc da sau khi nặn mụn để hạn chế tối đa sẹo thâm
  • 06/01/17 07:41 3 'thánh son' Hàn bạn nên theo dõi nếu muốn ngắm môi xinh