728 x 90

Xu hướng nước hoa nàng nên mua sắm cho năm Quý Mão

Xu hướng nước hoa nàng nên mua sắm cho năm Quý Mão
Đây chính là 5 tone nước hoa đáng sắm nhất trong năm 2023.
fatoda
Đây chính là 5 tone nước hoa đáng sắm nhất trong năm 2023.
Bên cạnh đồ makeup, trang phục thì nước hoa cũng là item vô cùng quan trọng với các chị em công sở. Hương nước hoa tinh tế sẽ giúp bạn có được diện mạo thu hút, sang trọng hơn rất nhiều. Trong năm 2023 tới đây, xu hướng nước hoa cũng có sự thay đổi. Dưới đây là 5 xu hướng nước hoa được chuyên gia Rosie Jane Johnson (chủ thương hiệu nước hoa By/Rosie Jane) đánh giá là sẽ bùng nổ trong năm 2023. Trong bài chia sẻ với trang Refinery 29, chuyên gia Rosie Jane Johnson khuyên bạn rất nên chú trọng vào 5 tone nước hoa này để luôn bắt trend sành điệu.
Xu hướng nước hoa nàng nên mua sắm cho năm quý mão
Một mùi nước hoa phù hợp sẽ giúp bạn thêm phần tinh tế, sang trọng
1. Hương vani những năm 90
Cùng với xu hướng hoài cổ của ngành thời trang, thì xu hướng nước hoa trong năm 2023 cũng sẽ tập trung vào những nốt hương có hướng hoài cổ, xưa cũ. Vẫn là note hương vani nhưng nước hoa của năm nay có thể kết hợp cùng nốt hương gourmand, tạo cảm giác ấm cúng, gợi nhớ đến những bữa ăn quây quần thời niên thiếu. Ngoài ra, hương vani còn có thể kết hợp cùng note hương của phong lan và xạ hương tạo cảm giác sang trọng, hiện đại.
2. Mùi xô thơm và gỗ đàn hương
Johnson dự đoán các note hương tự nhiên, thân thuộc với trái đất cũng sẽ bùng nổ trong năm nay. "Tôi bị thu hút bởi cây xô thơm, mật ong và hương hoa nhẹ. Tôi nghĩ mọi người đang tìm kiếm những note hương tự nhiên, gợi cảm giác bình tĩnh và thân thuộc". Johnson cũng dự đoán thêm rằng những note hương này sẽ không sử dụng tinh dầu, mà chủ yếu sẽ sử dụng các thành phần gốc thực vật như hoa oải hương, hoa hồng, cây xô thơm, gỗ nhẹ và gỗ đàn hương vì chúng có mùi hương tinh tế, khả năng bám hương lâu dài.
Xu hướng nước hoa nàng nên mua sắm cho năm quý mão
Những hương nước hoa tự nhiên, cây cỏ được yêu thích trong năm 2023
3. Mùi da
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại nước hoa thật quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng không quá phô trương thì năm 2023 này, được dự đoán sẽ là thời điểm lên ngôi của những hương nước hoa mang mùi da thịt. Điểm chung của những loại nước hoa này là hương thơm rất nhẹ, hòa quyện với mùi da thịt tự nhiên của người dùng, tạo ra hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Mùi nước hoa này không quá kén style và địa điểm sử dụng, bạn có thể xịt khi đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả.
4. Mùi của những chuyến du lịch
Những note hương mang mùi hương phóng khoáng của biển cả, hoặc ẩm ướt của rừng xanh sẽ giúp chủ nhân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Mùi hương này sẽ phù hợp với những cô nàng có style phóng khoáng, phá cách. Bên cạnh nước hoa thì các mẫu nến thơm, xịt phòng, xịt quần áo mang mùi hương của những chuyến du lịch cũng được dự đoán sẽ rất được ưa chuộng trong năm nay.
Xu hướng nước hoa nàng nên mua sắm cho năm quý mão
Nước hoa nên được lựa chọn tùy vào style của chính bạn. Ngoài ra, các yếu tố thời tiết, môi trường cũng ảnh hưởng đến độ tỏa hương và lưu hương của nước hoa
5. Dầu thơm
Bên cạnh những loại nước hoa chuyên dụng, Johnson dự đoán năm 2023 cũng là thời điểm lên ngôi của những loại dầu thơm. "Nước hoa rất tuyệt nhưng chúng có chứa cồn, vì vậy đôi khi bạn phải đợi 1 chút sau khi xịt để cồn bay hết và nước hoa bám mùi. Còn với tinh dầu, bạn chỉ cần chấm trực tiếp lên vị trí mong muốn như cổ tay, sau gáy, ngực".
Một lý do khác khiến Johnson cho rằng tinh dầu nước hoa sẽ được yêu thích là bởi sản phẩm này có thể sử dụng để trị liệu, thư giãn tinh thần, người dùng có thể để tinh dầu ở bàn làm việc, trong túi xách để dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Xu hướng nước hoa nàng nên mua sắm cho năm quý mão
Theo Tổ Quốc