728 x 90

5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng

5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng
Hướng dẫn 5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng mà tất cả bạn gái không nên bỏ qua nếu như muốn sở hữu làn da khỏe khoắn nhất. Vào những mùa trong năm, do ảnh hưởng của thời tiết...
fatoda
Hướng dẫn 5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng mà tất cả bạn gái không nên bỏ qua nếu như muốn sở hữu làn da khỏe khoắn nhất. Vào những mùa trong năm, do ảnh hưởng của thời tiết nên da của bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề như nổi mụn, khô da, da nhờn… đặc biệt là vào mùa hè dễ bị ảnh hưởng nhất và làm cho làn da của bạn xấu dần đi nếu không chăm sóc đúng cách.

Vì vậy các nàng nên biết được các bước chăm sóc da an toàn tốt nhất trong những ngày hè nắng nóng để tránh bị ảnh hưởng và luôn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ nhất.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay các bước chăm sóc da vào những ngày hè nắng nóng tốt nhất dưới đây nhé.

Bước 1: Luyện tập cho làn da
Massage da rất có lợi vì làm tăng tuần hoàn, giúp hạn chế xuất hiện nếp nhăn do lão hóa. Bạn nên massage thật nhẹ nhàng, ngược lại với chiều của trọng lực và hướng của cơ mặt.
5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng
Ngoài luyện tập cho da mặt, những vận động khác của cơ thể, nhất là động tác hô hấp đúng cách cũng giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó mang đến một làn da mạnh khỏe, đầy sức sống. Những bài tập massage này nên được thực hiện thường xuyên để không chỉ giữ sức khỏe cho cơ thể mà còn tăng sức đề kháng cho da, tránh tác động xấu của thời tiết khắc nghiệt mùa hè.

Bước 2: Làm sạch da
Bước chăm sóc da cơ bản đầu tiên là vệ sinh sạch sẽ. Bạn nên tắm và rửa mặt 2 lần/ngày với sữa tắm, sữa rửa mặt dịu nhẹ. Hiện các sản phẩm hóa mỹ phẩm trên thị trường rất đa dạng, với thành phần đặc chế phù hợp cho từng loại da để người dùng có thể chăm sóc da chuyên sâu nhất. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, phái đẹp nên sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, vừa có tác dụng làm sạch an toàn, vừa cung cấp dinh dưỡng, dưỡng ẩm cho da.
5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng

Bước 3: Tẩy tế bào chết
Nhiều người cho rằng tẩy da chết sẽ làm da dễ bắt nắng hơn. Nhưng thực tế, chỉ khi tẩy da quá nhiều và sai cách mới khiến da mỏng và yếu, kém phục hồi và dễ bị tổn thương. Với tần suất một lần/tuần, 3-4 lần/tháng (đối với da khô), tẩy tế bào da chết sẽ thực sự giúp da sáng khỏe hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng từ mặt nạ dưỡng tốt hơn.
5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng

Bước 4: Dưỡng ẩm
Để có một làn da tươi tắn và khỏe mạnh, dưỡng ẩm là bước chăm sóc quan trọng không kém làm sạch da. Dù da thuộc loại nào, việc dùng kem dưỡng ẩm vẫn là điều rất cần thiết. Nếu có điều kiện, phái đẹp nên gặp bác sĩ da liễu để đo mức độ đàn hồi và bã nhờn, từ đó lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất với da mình.
5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng
Thời điểm thoa kem dưỡng ẩm thích hợp là ngay sau khi tắm. Đó là khi da vẫn đang giữ được độ ẩm nhất định. Tuy nhiên, chị em chỉ nên thoa với lượng vừa đủ để kem thấm vào da. Không nên thoa kem dày, vừa lãng phí lại dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bước 5: Chống nắng
Việc phơi nắng quá mức sẽ làm da lão hóa sớm, dày sừng hơn, đen sạm, làm nặng thêm một số bệnh ngoài da như mụn, nám, tàn nhang, lupus đỏ, viêm da ánh sáng và tiềm tàng nguy cơ ung thư da.
5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng
Ở điều kiện thời tiết oi bức và nắng nóng kéo dài, da dễ bị mất nước, khô và bong tróc. Do đó, nếu trang điểm theo kiểu truyền thống với lớp kem nền để tạo độ che phủ cao, da rất dễ bị bết, bóng nhờn, kém tự nhiên. Lỗ chân lông cũng bị bít dễ gây nên mụn cám. Giải pháp để tránh tình trạng này là dòng kem BB hay CC. Một lớp kem BB hay CC có thể thay thế cho kem nền, phấn phủ và che khuyết điểm. Chị em không cần thoa quá nhiều lớp mỹ phẩm lên da mà vẫn có gương mặt rạng rỡ, hài hòa, tự nhiên.
Tham khảo mua đồ lót nữ đẹp giá rẻ, hàng hiệu cao cấp chất lượng tại BenShop.vn, các sản phẩm đồ ngủ nữ, áo lót nữ đẹp với các dòng sản phẩm nổi tiếng như:

Hướng dẫn 5 bước chăm sóc da tốt nhất trong mùa hè nắng nóng trên đây hy vọng sẽ giúp cho các bạn gái có kế hoạch chăm sóc da đúng cách nhất trong những ngày hè này.

Bên cạnh các bước chăm sóc da trên đây các nàng nên đắp thêm những loại mặt nạ tự nhiên sẽ giúp cho da bạn có thêm dinh dưỡng ngập tràn sức sống. Chúc các nàng luôn trẻ trung xinh xắn và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm thông tin nhé.