728 x 90

Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà

Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà
Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà sẽ hướng dẫn các bạn nhận biết được những loại mặt nạ chăm sóc dưỡng trắng cho mọi loại da hiệu quả nhất.
fatoda
Hiện nay. trên thị trường có rất nhiều kem dưỡng da không đảm bảo an toàn, có thể dễ gây kích ứng cho da, không mang lại hiệu quả mà còn gây hại cho da. Vì vậy nếu muốn dưỡng da trắng sáng thì các nàng nên thực hiện cho mình những loại mặt nạ từ thiên nhiên vô cùng dễ dàng ngay tại nhà mà mang lại hiệu quả trắng da mịn màng nhanh chóng cấp tốc.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay những loại mặt nạ giúp da trắng sáng an toàn hiệu quả nhất dưới đây nhé.

1. Mặt nạ bột ngọc trai
Từ xưa, ngọc trai đã được xem như phương pháp chăm sóc da, đặc trị các hiện tượng da lão hóa và nám. Ngọc trai dùng để dưỡng da thường ở dạng bột. Những viên ngọc đẹp, có hình dáng, màu sắc hoàn hảo được sử dụng làm trang sức, còn những viên khiếm khuyết (chỉ dùng màu trắng) được nghiền nhỏ thành bột mịn làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc mỹ phẩm cao cấp.
Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà
Ngọc trai nghiền thành bột chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các nguyên tố vi lượng (đồng, kẽm, sắt…), nhiều axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, làm sạch, mịn và trắng da, tăng độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn. Không chỉ vậy, dưỡng trắng bằng bột ngọc trai giúp bắt phấn tốt hơn khi trang điểm. Trong hoàng cung thời xưa, bột ngọc trai sẽ được pha trộn để làm mặt nạ hay được pha cùng với trà nóng để uống hàng ngày. Đây là một trong các bí quyết làm đẹp mà Võ Tắc Thiên và Từ Hy Thái Hậu sử dụng để có được làn da trắng khỏe dù đã bước qua tuổi 50.

2. Mặt nạ chuối, sữa và mật ong
Công thức làm mặt nạ chuối rất đơn giản. Bạn nghiền một quả chuối với hai thìa sữa tươi và một thìa mật ong, thoa hỗn hợp này lên mặt. Khi mặt nạ hơi se lại, bạn rửa sạch da với nước. Hỗn hợp này sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho da và làm se lỗ chân lông rõ rệt.
Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà
3. Mặt nạ trứng gà
mặt nạ trứng gà là công thức đơn giản, an toàn trong việc dưỡng trắng da mặt. Với hàm lượng dồi dào protein, vitamin và các khoáng chất thiết yếu, trứng gà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làn da trắng sáng, mịn màng.
Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà
Cách làm loại mặt nạ đơn giản, bạn chỉ cần tách riêng lấy lòng đỏ trứng gà, đánh tan, thoa đều lên bề mặt da. Giữ nguyên mặt nạ trong 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Tiếp đó, bạn dùng nước hoa hồng thoa lên mặt giúp se khít lỗ chân lông, bôi kem dưỡng ẩm để làn da thêm mịn màng. Bạn thực hiện mỗi ngày để có làn da trắng hồng, căng tràn sức sống.

4. Mặt nạ dưa hấu
Trong dưa hấu có chứa tới 93% là nước, cùng nhiều vitamin A, C, B6 tốt cho da. Dưa hấu giúp cung cấp độ ẩm, tăng sự đàn hồi, làm dịu làn da bị cháy nắng và dưỡng trắng da. Loại thực phẩm này an toàn, rẻ tiền, dễ kiếm, lại không gây kích ứng da.
Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà
Bạn chỉ cần ép dưa hấu lấy nước, dùng nước ép dưa hấu trộn với nửa thìa sữa bột và một thìa cà phê bột năng sao cho được hỗn hợp đặc sệt. Bôi hỗn hợp này đều lên mặt, giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 1 đến 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ có làn da trắng hồng, tươi sáng. Khi đắp mặt nạ từ dưa hấu, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho mặt để tăng hiệu quả dưỡng trắng da mặt.

Tham khảo mua sắm đồ lót nữ đẹp gợi cảm  giá rẻ, hàng hiệu cao cấp chất lượng tại BenShop.vn, các sản phẩm đồ ngủ nữ gợi cảm, áo lót nữ đẹp với các dòng sản phẩm nổi tiếng như:
Top 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên nhanh hiệu quả tại nhà trên đây chắc chắn các bạn gái không thể bỏ qua phải không nào. Mỗi loại mặt nạ sẽ cung cấp cho da một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất vì vậy các nàng có thể đắp xen kẽ những loại mặt nạ này hợp lý nhất để nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời. Chúc các nàng luôn có làn da trắng sáng đẹp nhất và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com nhé.