728 x 90

Amber Heard gây chú ý khi diện bikini sau ‘ồn ào’

Amber Heard gây chú ý khi diện bikini sau ‘ồn ào’
Amber Heard đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha bên người thân và bạn bè, tạm gác vụ kiện thất bại trước chồng cũ Johnny Depp cùng khoản tiền bồi thường khổng lồ.
fatoda
Amber Heard đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha bên người thân và bạn bè, tạm gác vụ kiện thất bại trước chồng cũ Johnny Depp cùng khoản tiền bồi thường khổng lồ.
Ngày 7/10, Daily Mail chia sẻ ảnh chụp chuyến đi biển của Amber Heard ở Palma de Mallorca, Tây Ban Nha. Trong ảnh, nữ diễn viên 36 tuổi mặc bikini đen với chiếc sơ mi trắng buộc quanh eo. Cô nở nụ cười rạng rỡ cùng người bạn nhìn về một hướng, dường như nhìn thấy điều gì thú vị.
Amber heard gây chú ý khi diện bikini sau ồn ào
Amber Heard đi chơi biển với bạn bè. Ảnh: The Images Direct.
Amber để lộ hình xăm ở mạn sườn trái. Đó là câu trích dẫn tiếng Tây Ban Nha của cố nhà thơ đoạt giải Nobel văn học Pablo Neruda, có nghĩa: “Tôi yêu người như những điều đen tối nhất định phải được yêu trong bí mật, giữa bóng tối và linh hồn”. Câu châm ngôn ngụ ý về tình yêu vượt qua mọi ranh giới và không thể lý giải.
Trước đó một ngày, mỹ nhân Aquaman được nhìn thấy bế con dạo quanh công viên. Cô trông thư thái và phấn chấn, còn vui vẻ chuyện phiếm với một người bản địa. Mẹ đơn thân nổi tiếng sau đó bế con gái đi bộ qua những con phố cổ.
 
 
 
 
Những hình ảnh mới về Amber Heard nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vấn đề khiến cư dân mạng quan tâm nhất là nữ diễn viên sinh năm 1986 lấy tiền ở đâu để trang trải cho chuyến du lịch trong khi tuyên bố không đủ khả năng bồi thường cho Johnny Depp.
Amber heard gây chú ý khi diện bikini sau ồn ào
Amber Heard bế con đi chơi ở Palma de Mallorca. Ảnh: BackGrid.
Amber Heard phải bồi thường thiệt hại cho chồng cũ khoản tiền 8,35 triệu USD (số tiền Amber phải bồi thường là 10,35 triệu USD, nhưng được trừ 2 triệu USD mà chồng cũ phải bồi thường cho cô) sau khi kết thúc phiên tòa xét xử tội phỉ báng vào tháng 6.
Để giải quyết vấn đề, Amber ủy quyền cho hai luật sư David L. Axelrod và Jay Ward Brown thay mặt cô nộp đơn kháng cáo. Ngoài ra, theo Puck News, cô thuê luật sư Kirk Pasich làm việc với các công ty bảo hiểm để họ chi trả cho các hóa đơn pháp lý, con số có thể vượt qua 15 triệu USD.
Tuy nhiên, hai công ty bảo ký hợp đồng với Amber là Travelers Commercial Insurance và New York Marine General Insurance kiện Amber để không phải chịu trách nhiệm trả tiền thay nữ diễn viên. Phía bảo hiểm lập luận chính sách của công ty không bao gồm hành vi cố ý, còn chỉ ra đội pháp lý của Amber đã thay đổi so với danh sách ban đầu mà họ đồng ý.
Amber Heard hiện đang du lịch ở Tây Ban Nha cùng con gái, người yêu đồng giới Bianca Butti và nhóm bạn. Trước đó, du lịch đến Israel cùng con gái và bạn thân Eve Barlow – người bị đuổi khỏi phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng hồi tháng 4. Hiện chưa rõ thời điểm Amber trở lại Mỹ.
Theo Tiền Phong