728 x 90

Bí quyết phối đồ với áo khoác jeans nam cho vẻ ngoài thích thú

Bí quyết phối đồ với áo khoác jeans nam cho vẻ ngoài thích thú
Áo khoác jeans nam chưa bao giờ là item lỗi mốt đối với cánh mày râu vì cực kỳ năng động và có tính ứng dụng cao
fatoda
Áo khoác jeans nam chưa bao giờ là item lỗi mốt đối với cánh mày râu vì cực kỳ năng động và có tính ứng dụng cao. Chỉ cần biết một vài cách phối đồ với áo khoác jeans bạn có thể thay đổi outfit mỗi ngày mà không hề nhàm chán. Cùng Coolmate xem bí quyết phối đồ với áo khoác jeans nam cho vẻ ngoài cực lãng tử nhé!

Phối đồ với áo khoác jeans nam cần lưu ý điều gì?
Một chiếc áo dù đẹp đến đâu nếu không biết kết hợp với những trang phục hay phụ kiện khác cũng sẽ trở nên mờ nhạt và không giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Vì vậy khi phối đồ với áo khoác jeans nam bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

1. Màu sắc của áo
Hầu hết các mẫu áo jean đều có những màu sắc phổ biến như xanh sẫm, đen, xanh nhạt…Tuy nhiên do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên áo khoác jean cũng được cải thiện và thay đổi nhiều hơn. Không chỉ là những chiếc áo jean xanh đen đơn điệu mà ngày nay có cả jean vàng bò, màu nâu, màu trắng…

Bí quyết phối đồ với áo khoác jeans nam cho vẻ ngoài thích thú

Vì vậy, khi phối đồ với áo khoác jeans nam, bạn nên chọn màu sắc phù hợp. Tùy theo phong cách và tính chất công việc mà bạn lựa chọn sao cho hợp lý và vẫn đảm bảo sự thoải mái. Với mỗi màu sắc của áo sẽ có một kiểu phối đồ khác nhau.

2. Kiểu dáng áo
Áo khoác jean nam không phải là một item kén người mặc do đó bạn có thể chọn kiểu áo theo sở thích của mình. Lưu ý là kiểu áo được chọn phải phù hợp với dáng người. Áo khoác jean từ đơn giản đến cầu kỳ, phong cách đều có. Việc khoác lên mình một chiếc áo hợp với dáng người và sở thích sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thể hiện đúng cá tính của mình.

Bí quyết phối đồ với áo khoác jeans nam cho vẻ ngoài thích thú

Bạn có thể tham khảo một số mẫu áo khoác jeans nam thông dụng như áo khoác dáng rộng, áo jeans rách, cổ trụ, áo jean trơn, áo jean có họa tiết…Những mẫu áo này đều mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

3. Trang phục và phụ kiện đi cùng
Trang phục và các phụ kiện đi kèm với áo khoác jeans nam sẽ giúp cho tổng thể set đồ đẹp mắt và hoàn hảo hơn. Khi lựa chọn đồ phối cùng kiểu áo này bạn nên lưu ý về chiếc quần hoặc giày dép và phụ kiện nên đồng nhất với áo khoác jeans nam để tạo ra sự nổi bật.

Phối áo khoác jeans nam theo màu áo
Nếu bạn đã quen với hình ảnh áo khoác jeans xanh có thể phá cách với những màu áo khác nhau. Mỗi màu áo đều toát lên sự trẻ trung năng động nếu như bạn biết cách phối đồ ăn nhập.

>>> Bạn đang tìm nơi sửa cânsửa cân điện tử hcmkiểm định cân uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé