728 x 90

Bí quyết sáng da, ngừa nám ‘ngược đời’ của phụ nữ Nhật

Bí quyết sáng da, ngừa nám ‘ngược đời’ của phụ nữ Nhật
Phụ nữ Nhật tin rằng cách dưỡng da ngược này sẽ giúp da được cấp ẩm và trở nên mềm mướt hơn.
fatoda
Phụ nữ Nhật tin rằng cách dưỡng da ngược này sẽ giúp da được cấp ẩm và trở nên mềm mướt hơn.
Trong 1 chu trình dưỡng da, chúng ta thường thực hiện theo thứ tự các sản phẩm có kết cấu từ lỏng đến đặc, từ toner đến sữa dưỡng, kem dưỡng và dầu dưỡng. Tuy nhiên với nhiều phụ nữ Nhật họ lại tin vào bí kíp dưỡng da ngược đời và cho rằng cách này sẽ giúp làn da được cấp ẩm hiệu quả, khiến làn da căng bóng và mịn mướt hơn. Cô nàng blogger Mei Mei đã thử áp dụng cách dưỡng da ngược đời của họ với bộ sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu ALBION. Hãy cùng xem cách chăm sóc da này có thực sự hiệu quả hay không.
Bí quyết sáng da ngừa nám ngược đời của phụ nữ nhật
Cách sử dụng lotion và sữa dưỡng của phụ nữ Nhật ngược lại so với quan niệm làm đẹp thông thường
ALBION là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật, có tuổi đời gần 70 năm. Các sản phẩm của hãng có bao bì tối giản, không cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn được nhiều cô nàng yêu thích. Ở Nhật, ALBION được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến chai Skin Conditioner. Đây cũng là 1 trong 2 sản phẩm tạo nên bí mật dưỡng da ngược của phụ nữ Nhật.
Skin Conditioner liên tiếp nằm trong danh sách những món mỹ phẩm bán chạy tại Nhật Bản. Em nó có thành phần chiết xuất cô đặc từ hạt ý dĩ, giúp phục hồi da, làm dịu, cải thiện các vấn đề như da khô, da lão hóa, da bị kích ứng… Kết cấu Skin Conditioner dạng lỏng như toner, thẩm thấu nhanh mà không nhờn dính.
Thông thường những dòng toner khác sẽ được dùng sau bước rửa mặt. Nhưng với ALBION, nhãn hàng đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng, nếu dùng thêm 1 loại sữa dưỡng trước khi dùng Skin Conditioner sẽ giúp sản phẩm thẩu thấu sâu và mang lại hiệu quả dưỡng da tốt hơn. Và loại sữa dưỡng thần kỳ này chính là Infinesse White Whitening Pump Milk.
Cách sử dụng sữa dưỡng cũng rất thú vị. Không phải thoa trực tiếp sữa dưỡng lên da như các hãng mỹ phẩm khác, ALBION khuyến khích chúng ta lấy sữa dưỡng da loại bông cotton mềm mịn của hãng, sau đó thoa lên làn da đã được làm sạch kỹ càng. Các chuyển động tròn khi thoa bồng lên da sẽ giúp sản phẩm sẽ từ từ thẩu thấm, phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi của làn da. Sau khi đã dùng bông cotton thoa sữa dưỡng, chúng ta sẽ thoa Skin Conditioner đã giới thiệu bên trên.
Bí quyết sáng da ngừa nám ngược đời của phụ nữ nhật
Đầu tiên Mei Mei dùng sữa dưỡng nhấn 3 nhấn vào bông tẩy trang của hãng, rồi dùng bông massage đều trên da
Nghe thì có vẻ ngược đời, nhưng bản thân Mei Mei đã cảm thấy thực sự bất ngờ với hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Ngay sau khi áp dụng 2 bước dưỡng trên, làn da có vẻ mịn mướt và căng bóng thấy rõ, hiệu quả được duy trì đến sáng ngày hôm sau. Dẹp bỏ 7749 bước dưỡng da cầu kỳ, Mei Mei chỉ cần dùng sữa rửa mặt, 2 bước dưỡng với ALBION và thoa 1 lớp kem dưỡng mỏng là làn da đã có vẻ căng bóng như ao ước. Từ khi áp dụng chu trình dưỡng da này, cô nhận thấy không chỉ độ ẩm của làn da được cải thiện, mà lớp makeup cũng dễ ăn tiệp vào da hơn.
Bí quyết sáng da ngừa nám ngược đời của phụ nữ nhật
Tiếp đó, Mei Mei sẽ đổ lotion vào bông tẩy trang và thoa đều khắp da. Bạn có thể thoa trực tiếp lotion lên da, hoặc dùng lotion và bông làm mặt nạ
Một ưu điểm khác mà Mei Mei nhận thấy ở phương pháp này là khả năng cấp ẩm cho da nhưng không gây nhờn dính khó chịu. Bản thân Mei Mei vốn có làn da dầu nên khá e ngại những loại sữa dưỡng hay sản phẩm khiến da bóng dầu. Vậy nhưng bộ đôi này cấp ẩm ở mức hợp lý, da có độ ẩm, căng bóng nhưng không bị nặng mặt. Do đó Mei Mei đánh giá cả da dầu hay da khô cũng có thể áp dụng được phương pháp này.
Bí quyết sáng da ngừa nám ngược đời của phụ nữ nhật
Sau khi áp dụng phương pháp dưỡng da ngược trên, làn da của Mei Mei căng bóng, lỗ chân lông thu nhỏ hơn