728 x 90

 Các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 4.0

 Các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 4.0
 Các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 4.0. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đã cho ra đời những công nghệ: nâng mông Nano Chip 4.0, nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0, thẩm mỹ răng hàm mặt 4.0, tái phẫu thuật mũi chuyên sâu.
fatoda
 Các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 4.0
các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 40
Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ thế giới có mặt tại bệnh viện thẩm mỹ jw Hàn Quốc
1. Thẩm mỹ răng hàm mặt 4.0
TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, với thành tựu phẫu thuật thành công hơn 1.500 ca hàm mặt bày tỏ quan điểm:
"Công nghệ 4.0 trong phẫu thuật hàm mặt có thể nói là rất tích cực và mang lại hiệu quả cao. Bệnh nhân sẽ được ứng dụng hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại để chuẩn đoán bệnh lý hàm mặt. Từ đó, xác định rõ các khiếm khuyết trên gương mặt, giúp cho bác sĩ có chỉ định đúng đắn. Riêng về phẫu thuật hàm hô móm, hệ thống máy cắt xương chuyên dụng sẽ tạo nên phẫu thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Thay vì trước đây, nghĩ đến phẫu thuật cắt chỉnh xương nhiều người tỏ ra e sợ".
các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 40
Bác sĩ Tú Dung nói về ứng dụng 4.0 trong phẫu thuật hàm mặt tại Đại hội thẩm mỹ
Bác sĩ Tú Dung cho hay, Việt Nam là đất nước có nhiều người rơi vào tình trạng hô/móm hàm và mất răng. Điều này ảnh hưởng lớn đến chức năng ăn nhai, khả năng phát âm và cả tính thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong thẩm mỹ răng hàm mặt sẽ cải thiện tích cực cho bệnh nhân. Đồng thời, hỗ trợ cho bác sĩ thực hiện các ca mổ chuẩn xác, nhanh chóng hơn trước gấp nhiều lần. 
Riêng với lĩnh vực nha khoa, hệ thống máy mô phỏng Cerec ứng dụng trong công nghệ nha khoa 4.0 rút ngắn được thời gian điều trị cho bệnh nhân. Máy Creec quét trực tiếp cấu trúc răng hàm thay vì tốn nhiều thời gian lấy dấu hàm. Hình ảnh trực tiếp sẽ hiển thị dạng 3D lên màn hình máy tính liên kết, nhờ đó đem lại độ chính xác cao hơn gấp nhiều lần so với kỹ thuật thủ công trước đây.
các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 40
thạc sĩ xe ôm Duy Phương là một trong những trường hợp lột xác thành công sau khi được ứng dụng công nghệ thẩm mỹ răng hàm mặt 4.0
2. Nâng mông Nano Chip 4.0- Đầu tiên tại Việt Nam
GS.BS Plaulo Miranda Godoy - Chuyên gia thẩm mỹ vòng 3 nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ đất nước Brazil cho hay: 
"Công nghệ làm đẹp 4.0 ứng dụng trong thẩm mỹ vòng 3 được thể hiện rõ qua 3 yếu tố: Thiết bị nâng mông nội soi chuyên dụng,  túi độn mông bền bỉ và kỹ thuật tiến hành chính xác". 
 Chuyên gia phân tích, túi độn mông 4.0 sẽ tạo ra hình dáng vòng 3 như vậy nhờ độ cong lướt nhẹ, siêu bền bỉ. Túi độn có chứa con chip thông minh lưu trữ các thông số kỹ thuật và thông tin người đặt túi để dễ dàng kiểm tra theo dõi tình trạng qua máy quét cầm tay.
các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 40
Chuyên gia người Brazil dự kiến thẩm mỹ vòng 3 dự kiến sẽ tạo ra một làn sóng làm đẹp mới tại Việt Nam
3. Nâng ngực Nano Chip giọt nước 4.0 - Đỉnh cao của vẻ đẹp quyến rũ
GS.BS Brian M.Kinney – Chuyên gia nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 đầu tiên tại Việt Nam đã có bài báo cáo chuyên sâu về công nghệ nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 tại Đại hội thẩm mỹ JW
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
Chuyên gia cho hay: "Túi nâng ngực Nano Chip giọt nước 4.0 dự báo được kết quả từ trước khi thực hiện nhờ  hệ thống máy quét Divina 3D hiện đại. Sau khi nhập các số đo cơ thể, máy sẽ quét trực diện dáng ngực thật để đưa ra kết quả phân tích. Từ đó, gợi ý size túi ngực phù hợp cho việc phẫu thuật". 
GS.BS Brian M.Kinney – Chuyên gia nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 đầu tiên tại Việt Nam
Khác biệt lớn nhất tạo ra hiệu quả phẫu thuật chính là túi nâng ngực hình dáng giọt nước, mang lại cảm giác tự nhiên như ngực thật. Không chỉ mềm mại, túi còn có khả năng thông báo thể trạng bằng con chip thông minh (tương tự như túi độn mông). 
các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 40
DJ Nhung Babie sở hữu vòng 1 gợi cảm sau nâng ngực nano chip 4.0
4. Nâng mũi công nghệ 4.0 bằng vật liệu mới - Cải thiện  mọi khuyết điểm
Đón đầu xu thế làm đẹp 4.0 trong năm 2019 sắp tới, TS.BS Man Koon Suh- Giám đốc học thuật tạo hình mũi Châu Á Thái Bình Dương bày tỏ: 
"Thẩm mỹ nâng mũi hiện đại chú ý nhiều hơn đến các khuyết điểm và cải tạo chúng. Đặc biệt với những người từng phẫu thuật nhiều lần, để lại các di chứng xấu sẽ có cơ hội được giải cứu". 
các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 40
TS.BS Man Koon Suh  phối hợp cùng với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi ứng dụng công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam
Bác sĩ Man Koon Suh chỉ rõ, công nghệ nâng mũi 4.0 sẽ sử dụng một chất liệu sụn mũi mới, khác với các loại sụn cấu tạo bằng silicon thông thường. Sụn mũi sẽ có thiết kế đặc biệt, độ mềm mỏng và tương thích cực kì cao, hạn chế hết mức có thể các tình trạng xấu cho dáng mũi. Ngoài việc nâng cao mũi, sụn còn bảo vệ mũi bền vững trước các tác động mạnh. 
các chuyên gia thẩm mỹ nói về công nghệ 40
Khách hàng ứng dụng công nghệ tái phẫu thuật mũi 4.0
Trên đây là 4 công nghệ làm đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ dự báo sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2019 sắp tới. Những công nghệ này được tạo ra từ hoa trái của sự phát triển khoa học và kỹ thuật, tạo nên công nghệ làm đẹp 4.0. Từ đó, các tín đồ thẩm mỹ Việt Nam có thể thừa hưởng ngay trên đất nước mình mà không cần phải tìm đến nơi nào xa xôi. 
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Hotline: 1900 0027 - 09 6868 1111 - 09 6868 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: https://thammyhanquoc.vn