728 x 90

Cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè

Cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè
Cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè ngay tại nhà cho tất cả các bạn gái. Nếu muốn sở hữu làn da đẹp thì trước hết bạn phải biết cách làm cho cơ thể mình thanh lọc...
fatoda
Cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè ngay tại nhà cho tất cả các bạn gái. Nếu muốn sở hữu làn da đẹp thì trước hết bạn phải biết cách làm cho cơ thể mình thanh lọc nhất, không còn những độc tố gây hại đến sức khỏe, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Hiện nay rất nhiều bạn gái trẻ áp dụng cách thanh lọc cơ thể với những phương pháp detox vô cùng đơn giản hiện đại khoa học nhất. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách detox cơ thể giúp giảm cân giải độc thanh lọc hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay những cách detox thanh lọc cơ thể hiệu quả nhất trong mùa hè này nhé.
Giải độc gan
Gan cũng là một bộ phận quan trọng có chức năng lọc ra các chất độc của cơ thể. Đồng thời gan còn chịu trách nhiệm cho cả việc lọc máu. Nếu như bạn uống nhiều rượu, dùng nhiều chất kích thích thì chắc chắn gan của bạn sẽ hoạt động quá tải.
Các chuyên gia dinh dưỡng và y tế khuyên bạn nên làm theo 6 bước dưới đây:
Master Cleanse
Đây là cách thanh lọc cơ thể được nhiều người tin tưởng áp dụng. Bạn phải uống một hỗn hợp gồm nước chanh, ớt cayenne, syrup lá phong và một ấm trà thảo dược trong suốt 10 ngày, và không ăn bất kỳ thứ gì. Tuy nhiên các chuyên gia y tế và dinh dưỡng khuyên rằng bạn chỉ nên thực hiện cách này trong thời gian ngắn, và hãy chắc chắn rằng mình không có tiền sử bệnh đau dạ dày hay huyết áp thấp.
Thanh lọc ruột già
Ruột già là cơ quan quan trọng trong cơ thể giúp bạn lọc các dưỡng chất có lợi cho cơ thể đồng thời loại ra các chất thải. Thông thường, ruột già hoạt động rất tốt chức năng của mình, tuy nhiên vẫn có lúc bạn cảm thấy hệ tiêu hóa của mình đang gặp “trục trặc” thì cần phải có phương pháp điều trị thích hợp.
Cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè
Có nhiều cách giúp bạn thanh lọc ruột già, nhưng cách đơn giản và phổ biến nhất là uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và sử dụng các loại thuốc detox trên thị trường.
Detox cơ thể bằng nước ép rau xanh trong 10 ngày
Đây chắc hẳn là cách được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi hiệu quả của nó thật đáng để bạn phải kinh ngạc. Có người đã giảm được từ 5-7kg trong 10 ngày chỉ với hỗn hợp nước ép này.
Các chuyên gia dinh dưỡng cũng đánh giá cách này tốt hơn so với The Master Cleanse bởi trong hỗn hợp nước ép rau xanh có đầy đủ vitamin, chất khoáng và chất xơ cung cấp cho cơ thể. Tuy nhiên, sẽ không có protein để giữ tình trạng cơ bắp, vậy nên rất có thể bạn sẽ bị chảy xệ sau khi dùng cách làm này.
Cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè
Detox giải độc bằng nước ép hoa quả
Đây lại là cách giải độc nhẹ nhàng và dễ thưởng thức nhất. Thay vì ăn rau xanh, bạn có cơ hội được uống các loại nước ép mát lành từ các loại hoa quả ít đường. Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì đừng ăn những loại hoa quả như vải, na, chôm chôm, v…v… Nếu không, bạn sẽ chẳng giải độc gì cho cơ thể đâu đấy.
Cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè
Chúng ta vừa xem qua 5 cách detox giải độc cơ thể giảm cân hiệu quả trong mùa hè trên đây cực kỳ đơn giản phải không nào. Hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện ngay những cách detox cơ thể hiệu quả nhất hiện nay để có một cơ thể khỏe mạnh làn da trắng hồng vóc dáng cân đối hoàn hảo. Chúc các nàng luôn xinh đẹp rạng ngời và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm nhiều cách làm đẹp khác nhé.