728 x 90

Độc chiêu để bồ cũ Justin Bieber giữ dáng vạn người mê

Độc chiêu để bồ cũ Justin Bieber giữ dáng vạn người mê
Người mẫu Hailey Baldwin có được vóc dáng chuẩn trước tuần lễ thời trang New York nhờ detox.
fatoda
Độc chiêu để bồ cũ justin bieber giữ dáng vạn người mê
Vòng 2 săn chắc của Hailey Baldwin
Người mẫu Hailey Baldwin xuất hiện tại New York để chuẩn bị tham gia tuần lễ New York với một hình thể khó có thể chuẩn hơn. Vòng eo săn chắc nổi múi cơ quyến rũ của cô khiến người xung quanh khó rời mắt. Rất nhiều fan đã tò mò về bí quyết để có được thân hình đẹp của tình cũ Justin Bieber. Theo tiết lộ của Hailey với tạp chí People, cô có được cơ bụng 6 múi một phần nhờ luyện tập, một phần nhờ chế độ detox thải độc tố đặc biệt giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.
Theo chia sẻ của người đẹp , cô thường thực hiện phương pháp detox này trước khi đi du lịch hoặc có kế hoạch làm việc quan trọng như tham dự các tuần lễ thời trang. Chế độ detox thải độc cơ thể của Hailey Balwin kéo dài khoảng 10 ngày.
Độc chiêu để bồ cũ justin bieber giữ dáng vạn người mê
Cô thường detox trước khi đi du lịch hoặc chuẩn bị cho tuần lễ thời trang
Nguyên tắc chế độ ăn thải độc của Hailey Baldwin đó là là thay đổi cách thức ăn uống. Cô làm sạch cơ thể bằng cách ngừng ăn thức ăn rác, dừng uống các loại thực phẩm bổ sung tổng hợp như bột đạm. Thay vào đó, cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và các loại viên uống bổ sung chiết xuất từ thiên nhiên.
Bên cạnh việc "tái thiết" cơ thể bằng detox thì Hailey Baldwin còn nhấn mạnh tầm quan trọng của giấc ngủ. Thep kinh nghiệm của cô, giấc ngủ giúp cơ thể hồi phục và tràn đầy năng lượng sống để vận động.
Độc chiêu để bồ cũ justin bieber giữ dáng vạn người mê
Chế độ detox của Hailey không khắt khe mà đơn giản với việc loại bỏ thức ăn nặng, thức ăn rác...
Trong những ngày không detox, Hailey Baldwin cũng vẫn duy trì chế độ ăn lành mạnh và bản thân cô cũng rất nghiêm khắc thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học. Bữa sáng cô thường ăn yến mạch, sinh tố hoa quả hoặc trứng tráng. Bữa trưa cô hay ăn salad, rau hấp, cá. Bữa tối ăn nhiều rau, mì Ý loại không gluten, thức ăn giàu đạm như thịt gà nướng. Một vài trong số nguyên tắc ăn uống của Hailey đó là kiêng ăn đồ gluten và hạn chế sử dụng đường.
Ngoài ra Hailey Baldwin cũng uống rất nhiều nước. Cô thường uống vài chai nước mỗi ngày để giúp da mịn và dáng gọn.