728 x 90

Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất

Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất
Vậy là các cô nàng đã có thể tự tin diện những chiếc áo trễ cổ mỗi khi xuất hiện với làn da ấn tượng quyến rũ cuốn hút của mình. Chúc các nàng thành công luôn xinh xắn trẻ trung và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm thông tin nhé.
fatoda
 
 
Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất trong mùa thời trang hè năm nay. Đối với các cô nàng điệu đà, mùa hè không chỉ là mùa của crop top, tank top mà còn là mùa của những chiếc áo trễ cổ đầy sexy, nữ tính. Tuy nhiên khi nói đến bí quyết diện áo trễ cổ sao cho thật đẹp thì không phải cô nàng nào cũng rành. Không ít cô nàng thường chỉ chú tâm vào việc phối đồ, kết hợp phụ kiện sao cho ưng mắt mà quên mất yếu tố then chốt giúp mình diện áo trễ cổ thật đẹp chính là chăm sóc cho vùng da ngực bên dưới xương quai xanh. Chắc hẳn các bạn vẫn chưa biết phải không nào? trong bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da quyến rũ nhất khi mặc áo trễ cổ.
Hãy cùng Fatoda.com tham khảo ngay những hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất dưới đây nhé.
Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất
1. Tắm đúng cách
Vùng da ngực trên được coi là khu vực da nhạy cảm và rất dễ bị lão hoá sớm, bởi vậy bạn hãy chọn loại sữa tắm nhẹ dịu, không gây khô và kích ứng da. Bên cạnh đó, sau khi tắm xong, bạn nên dùng khăn thấm khô vùng da này thật nhẹ nhàng, tránh chà sát mạnh.
2. Tẩy da chết
Đúng vậy, bạn không chỉ cần tẩy da chết cho mỗi mặt là đủ. Phần da ngực trên cũng nên được tẩy da chết thường xuyên để trở nên mịn màng, óng ả hơn. Và sản phẩm tẩy da chết phù hợp nhất với vùng da này không hề khó kiếm, cũng chẳng đắt đỏ bởi câu trả lời chính là trái đu đủ. Bạn hãy dằm nhuyễn đu đủ chín, thoa lên da rồi massage theo chuyển động xoáy, sau đó rửa sạch với nước ấm và tắm như bình thường. Hãy áp dụng công thức này 3 lần/tuần nhé.
Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất
3. Dưỡng ẩm
So với da mặt, da ngực thậm chí còn mỏng hơn và dễ bị khô hơn, bởi vậy bạn đừng bỏ qua “em nó” khi thoa kem dưỡng thể mỗi ngày nhé. Ngoài kem dưỡng thể, bạn cũng có thể dùng chính kem dưỡng mình vẫn dùng cho mặt hay sản phẩm dầu tự nhiên như dầu dừa để chăm sóc cho vùng da mỏng manh này.
Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất
4. Bảo vệ
Đây là bước vô cùng quan trọng bởi như đã nói ở trên, vùng da ngực đặc biệt mỏng manh, nhạy cảm và dễ xuất hiện những vết thâm, nám dưới tác động của ánh sáng mặt trời. Vì vậy, mỗi khi ra ngoài nắng bạn đừng quên thoa kem chống nắng và che chắn thật kỹ cho vùng da này nhé.
5. Đắp mặt nạ
Một trong những bí quyết mấu chốt giúp bạn có vùng da ngực thật mịn màng, óng ả chính là đắp mặt nạ thường xuyên. Nguyên liệu được tin tưởng nhất trong khoản này chính là lô hội (nha đam). Bạn chỉ cần nhúng miếng bông tẩy trang vào dung dịch nha đam, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da ngực, để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch.Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất
Hướng dẫn chăm sóc da trắng mịn cho bạn gái diện áo trễ cổ quyến rũ nhất trên đây thật đơn giản mà hiệu quả cao có thể thực hiện ngay tại nhà. Vậy là các cô nàng đã có thể tự tin diện những chiếc áo trễ cổ mỗi khi xuất hiện với làn da ấn tượng quyến rũ cuốn hút của mình. Chúc các nàng thành công luôn xinh xắn trẻ trung và đừng quên đồng hành cùng Fatoda.com để biết thêm thông tin nhé.