728 x 90

Mùa thu - thời điểm lý tưởng để tắm trắng

Mùa thu - thời điểm lý tưởng để tắm trắng
Hầu hết phái đẹp lựa chọn mùa hè để “hô biến” làn da đen sạm, tự tin diện bikini khi đi biển hoặc tắm trắng vào mùa đông để không mất nhiều công sức bảo vệ da khỏi tia cực tím. Tuy nhiên, đó đều là những quan niệm sai lầm.
fatoda
Hầu hết phái đẹp lựa chọn mùa hè để “hô biến” làn da đen sạm, tự tin diện bikini khi đi biển hoặc tắm trắng vào mùa đông để không mất nhiều công sức bảo vệ da khỏi tia cực tím. Tuy nhiên, đó đều là những quan niệm sai lầm.
Thời điểm lý tưởng để tắm trắng
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mùa thu là thời điểm lý tưởng cho việc tắm trắng bởi: phục hồi khẩn cấp làn da cháy nắng, đen sạm sau kỳ du lịch hay mùa hè nắng nóng; trắng bật tone tức thì cho da, loại bỏ vết đen sạm để thay thế bằng làn da trắng mịn, căng mướt; hạn chế tối đa tác động của tia UV lên da, duy trì kết quả tắm trắng lâu
Sau khi tắm trắng bạn cần có chế độ chăm sóc da cẩn thận để duy trì kết quả được dài lâu, đặc biệt là cần dưỡng da, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt (thủ phạm chính khiến làn da đen sạm).
Mùa thu - thời điểm lý tưởng để tắm trắng
Làn da sáng mịn, không tỳ vết là mơ ước của phái đẹp.
Tiết thu mát mẻ không chỉ giúp da ít chịu tác động của ánh nắng mặt trời mà còn là điều kiện tốt để các dưỡng chất, vitamin, thấm sâu hơn vào tế bào hạ bì, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong. Hơn nữa, vào thời điểm này, da không còn bài tiết nhiều mồ hôi như mùa hè nên các dưỡng chất không dễ dàng bị trôi, đủ sức chống lại các tác nhân bên ngoài, duy trì hiệu quả trắng da lâu dài hơn.
Lựa chọn công nghệ tắm trắng phù hợp
Tắm trắng đúng thời điểm chưa đủ, phái đẹp còn phải chọn cho mình phương pháp phù hợp - yếu tố quyết định tới 70% thành công của việc cải thiện sắc vóc da.
Mùa thu - thời điểm lý tưởng để tắm trắng
Hi-Shine 3D, phương pháp trắng da suốt 8 năm của Ngọc Trinh
Theo thạc sĩ, bác sĩ da liễu Nguyễn Thái Hà (Bệnh viện da liễu Trung Ương), một phương pháp tắm trắng an toàn , hiệu quả không chỉ rút ngắn thời gian thực hiện mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, không bị bào mòn, cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, săn chắc, trắng hồng, chống chịu được mọi yếu tố bất lợi của môi trường. Theo đó, phương pháp tắm trắng từ 100% nguyên liệu tự nhiên vừa hiệu quả, vừa an toàn cho da sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe trên.
Hiện phương pháp tắm trắng Hi-shine 3D từ Đức được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi hiệu quả trắng nhanh, không lột tẩy và an toàn với mọi loại da. Đây cũng chính là tuyệt chiêu trắng da của hàng loạt sao Việt như hoa hậu Thu Thảo, hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà...
Công nghệ này sử dụng các tinh chất dưỡng trắng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như bột ngọc trai, quả mâm xôi… bảo đảm an toàn tuyệt đối cho da. Các nghiên cứu khoa học cho thấy ngọc trai chứa nhiều canxi, protein, các chất vi lượng và nhiều loại axit amin.
Quả mâm xôi có nhiều dưỡng chất như vitamin E, carotenoid và các chất flavonoid… Sự kết hợp này không những có tác dụng đánh bật tận gốc mọi hắc sắc tố melanin, mà còn cung cấp tinh chất vừa làm trắng, vừa tăng cường độ ẩm, sự khỏe khoắn cho da.
Mùa thu - thời điểm lý tưởng để tắm trắng
Công nghệ nhiệt quang đa điểm giúp hấp thụ 100% tinh chất làm trắng da.
Quan trọng hơn, Hi-Shine 3D còn ứng dụng máy nhiệt quang đa điểm công nghệ cao từ  Châu Âu sẽ kích thích các tinh chất thấm sâu vào da, giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách nhanh chóng và đầy đủ. Nhờ đó, hiệu quả tắm trắng sẽ được nâng cao đến 99% đồng thời thời gian trị liệu sẽ được rút ngắn xuống còn 5 buổi.
Với quy trình khép kín, ánh sáng nhiệt quang đa điểm còn nhận diện và tác động cả những vùng da khó trắng nhất như cổ, khuỷu tay, nách, đầu gối… mang đến làn da trắng trong, đều màu toàn thân và nhanh chóng phục hồi làn da cháy nắng.
Từ 5/8 đến 20/8, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ uy tín 10 năm liền trong lĩnh vực tắm trắng triển khai chương trình ưu đãi, mang đến cơ hội tân trang nhan sắc toàn diện cho chị em: tặng voucher phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 8 triệu đồng hoặc giảm 20% cho khách hàng đăng ký liệu trình 10 buổi tắm trắng Hi- shine 3D. Xem chi tiết tại đây.
Viện thẩm mỹ Lavender
Hotline: 0967 11 9999
Website: vienthammylavender.vn
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333219, (08) 39 333 218
Facebook: Vienthammylavender
(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)