728 x 90

Nhan sắc Meghan khi để mặt mộc ra sao ?

Nhan sắc Meghan khi để mặt mộc ra sao ?
Tuy nhiên, cũng có thông tin Harry và Meghan rời Spotify vì tìm được hướng đi mới cho sự nghiệp.
fatoda
Meghan Markle trông ảm đạm trong lần lộ diện đầu tiên trước công chúng kể từ khi kết thúc hợp đồng podcast trị giá 20 triệu USD với Spotify.
 
 
Nhan sắc meghan khi để mặt mộc ra sao
Meghan đến thẩm mỹ viện giữa ồn ào về công việc. Ảnh: BackGrid
Ngày 16/6, Meghan Markle bị bắt gặp đi bộ đến thẩm mỹ viện ở Santa Barbara, California. Cô mặc trang phục cơ bản, để mặt mộc và được một vệ sĩ hộ tống.
Suốt chặng đường, cô duy trì gương mặt lạnh băng, không cười và liên tục nhìn điện thoại. Tại một thời điểm, cô nói chuyện điện thoại căng thẳng.
Đây là lần đầu Nữ công tước xứ Sussex lộ diện trước công chúng sau khi báo chí đưa tin cô và chồng kết thúc hợp đồng trị giá 20 triệu USD với “gã khổng lồ” trong ngành nghe phát trực tuyến Spotify và podcast Archetypes không có thêm mùa thứ hai.
Công ty Archewell Audio của nhà Sussex cho biết đôi vợ chồng đồng ý chia tay với Spotify. Tuy nhiên, những người trong cuộc khẳng định họ bị sa thải vì không sản xuất đủ nội dung thỏa thuận trong hợp đồng.
Nhà Sussex ký hợp đồng vào năm 2020, nhưng đến nay chỉ sản xuất được 12 tập podcast và một tập đặc biệt nhân dịp lễ.
Một ngày sau khi có thông báo quan hệ đối tác chấm dứt, Bill Simmons - người đứng đầu mảng nội dung thể thao quốc tế của Spotify - chỉ trích Harry và Meghan “lười biếng” và “lừa gạt”.
Trước đó, một nguồn tin trong ngành nhấn mạnh với Page Six Spotify muốn tập trung vào những người nhiều ý tưởng sáng tạo và nhiệt huyết, thay vì những người lười biếng và khó tính như Harry và Meghan.
Các chuyên gia hoàng gia nhận định việc hủy dự án podcast là thất bại gây sốc có thể dẫn đến sự sụp đổ đế chế truyền thông mà Harry và Meghan muốn xây dựng. “Mọi người đã chán ngấy họ”, Angela Levin, người viết tiểu sử về Hoàng tử Harry, bình luận.
Nhà Sussex và Spotify không phản hồi gì về những thông tin bên lề việc kết thúc hợp tác.
Nhan sắc meghan khi để mặt mộc ra sao
Người trong cuộc tố Harry và Meghan bị sa thải vì quá lười biếng. Ảnh: BackGrid
Tuy nhiên, cũng có thông tin Harry và Meghan rời Spotify vì tìm được hướng đi mới cho sự nghiệp. Cụ thể hơn là thỏa thuận “béo bở” với thương hiệu thời trang cao cấp Dior.
The Mail on Sunday dẫn bài đăng trên trang mạng xã hội nổi tiếng ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) tiết lộ tin đồn Meghan ký hợp đồng với Dior để trở thành gương mặt đại diện cho nhà mốt Pháp rộ lên trong ngành giải trí Mỹ nhiều tuần qua, trước khi thông báo kết thúc với Spotify được đưa ra.
Người đẹp sinh năm 1981 có được cơ hội này là nhờ ông Ari Emanuel, giám đốc điều hành của William Morris Endeavour (WME) - công ty quản lý tài năng đã ký hợp đồng với Meghan vào tháng 4. Ông Emanuel đặt mục tiêu tái tạo và biến Meghan thành “tay chơi quyền lực” tại Hollywood.
“Nếu cô ấy thành công, không ai còn nhớ đến việc podcast nhỏ ngớ ngẩn của cô ấy bị hủy bỏ sau một mùa”, bài đăng viết.
Nhan sắc meghan khi để mặt mộc ra sao
Meghan được cho là sắp ký hợp đồng với Dior. Ảnh: Getty Images
Trong khi đó, nguồn tin tại WME nói với The Mail on Sunday: “Chúng tôi biết sắp có thông báo về Spotify. Đây có thể là một cú sốc đối với những người khác, nhưng chúng tôi đã làm việc để đổi thương hiệu cho Meghan trong nhiều tuần. Ari là người giỏi nhất trong lĩnh vực kinh doanh. Anh ấy hào hứng khi được đại diện cho Meghan và đã dồn hết tâm sức vào đó. Các tài nguyên đã được đổ vào, bao gồm cả từ các nền tảng podcast khác”.
Nếu Meghan ký hợp đồng với Dior, cựu diễn viên có thể dễ dàng sánh ngang hoặc thậm chí làm lu mờ hợp đồng ba năm trị giá 15 triệu bảng Anh (hơn 452 tỷ đồng) của Johnny Depp để trở thành gương mặt đại diện cho nước hoa dành cho nam Sauvage của hãng.
Hiện, những người trong cuộc chưa xác nhận tin đồn.
Theo Page Six, Daily Mail, NY Post
Theo Tiền Phong