728 x 90

Nữ diễn viên Nhật 62 tuổi trẻ như mới 30

Nữ diễn viên Nhật 62 tuổi trẻ như mới 30
Người phụ nữ 62 tuổi này có những cách giảm cân giữ dáng rất đặc biệt.
fatoda
Người phụ nữ 62 tuổi này có những cách giảm cân giữ dáng rất đặc biệt.
Nữ diễn viên xứ mặt trời mọc Hitomi Kuroki được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" khi cô đã bước vào tuổi 62 nhưng sắc vóc chỉ như vừa 30 không hơn không kém. Nụ cười má lúm tươi rói, làn da trắng mịn không tỳ vết và đặc biệt nhất là vóc dáng thon thả cân đối mà không phải ai cũng có được, đó là điều mà phái đẹp châu Á vẫn luôn ngưỡng mộ Hitomi Kuroki. Ngay cả bàn tay và phần cổ - nơi in hằn rõ rệt dấu hiệu lão hóa, thì Hitomi Kuroki vẫn mịn màng tươi trẻ.
Nữ diễn viên nhật 62 tuổi trẻ như mới 30
Nữ diễn viên nhật 62 tuổi trẻ như mới 30
Bí quyết dưỡng da căng mịn của Hitomi Kuroki
* Rửa mặt nhanh gọn
Suốt 25 năm qua, Kuroki Hitomi đã duy trì thói quen làm sạch này. Cô vẫn thực hiện đủ các bước tẩy trang và rửa mặt nhưng khi dùng sữa rửa mặt cô sẽ làm nhanh gọn. Kuroki cho rằng việc làm sạch da mặt quá nhiều hay thời gian làm sạch quá lâu dễ khiến da mặt bị khô và xỉn màu do tiếp xúc lâu với sữa rửa mặt nên cô thường chỉ làm sạch rất nhanh gọn.
* Chống nắng rất kỹ
Một trong những điểm quan trọng trong quá trình dưỡng da của Hitomi Kuroki là chống nắng. Ngoài việc thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 tiếng, cô cũng sẽ đội mũ, che nắng, mặc áo khoác chống nắng mỗi khi ra ngoài. Bảo vệ toàn diện làn da khỏi tia cực tím là chìa khóa then chốt để giữ cho làn da luôn tươi trẻ.
* Đắp mặt nạ và dùng kem dưỡng đặc mỗi sáng
Điều đáng ghen tị nhất ở Kuroki Hitomi là làn da hồng hào tự nhiên của cô ấy. Cô từng cho biết bản thân rất chú trọng đến độ ẩm cho da. Ngoài việc rửa mặt nhanh gọn ra thì sáng nào cô cũng đắp mặt nạ, sau đó thoa một lớp kem dày để khóa ẩm, giữ cho kem thẩm thấu trên da khoảng 30 giây rồi lau sạch lớp kem thừa trước khi trang điểm. Việc này không chỉ giữ ẩm cho làn da còn bảo vệ làn da khỏi lớp mỹ phẩm trang điểm.
 
 
Bí quyết giữ dáng của Kuroki Hitomi
* Duy trì tập Tap Dance
Tap Dance là một hình thức khiêu vũ được đặc trưng bởi việc sử dụng âm thanh của những chiếc giày gõ xuống sàn như một dạng bộ gõ. Tap Dance có thể tác động từ ngón chân, mắt cá chân cho đến bắp chân và đầu gối, giúp đôi chân săn chắc, và cũng rất hữu ích để cải thiện sự linh hoạt cho toàn bộ cơ thể.
 
.
* Tập erobic dưới nước
Một bài tập đặc biệt khác mà Kuroki Hitomi thường thực hiện trong suốt những năm tháng giữ dáng của cô, đó là "thể dục nhịp điệu dưới nước". Không quá phổ biến như Yoga cùng các biến thể hay pilates... Kuroki tập aerobic hoàn toàn dưới nước. Tất cả những động tác đều thực hiện dưới nước, Kuroki điều hòa được nhịp thở giúp hệ hô hấp phát triển khỏe mạnh. Thở đều, sâu và đúng cách giúp Kuroki loại bỏ được tình trạng tích mỡ bụng, vì vậy cô luôn tự hào với vòng eo thon gọn ở tuổi 62 của mình.
Nữ diễn viên nhật 62 tuổi trẻ như mới 30
So với các động tác tập trên cạn, tập dưới nước bạn phải dùng lực nhiều hơn để thắng được sức cản của nước, hơi thở cũng phải nhịp nhàng để giữ sức bền. Nói chung khi tập dưới nước, các động tác sẽ tác động sâu và cho hiệu quả tăng cơ giảm mỡ nhanh và rõ hơn.
* Không gò ép bản thân với chế độ ăn nghiêm ngặt nhưng theo dõi cân nặng vào một thời điểm cố định trong ngày
Suốt 40 năm hoạt động showbiz, Kuroki Hitomi luôn giữ được thân hình thon gọn, cô chưa bao giờ tăng quá 5kg kể cả lúc mới đôi mươi hay giờ đã hơn 60 tuổi. Cô không kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống của mình mà luôn kiểm tra cân nặng vào một thời điểm cố định mỗi ngày. Nếu cảm thấy mình vừa nhỉnh lên 1kg, cô sẽ tìm cách giảm ngay lập tức.
Nữ diễn viên nhật 62 tuổi trẻ như mới 30
* Ăn nhiều rau củ quả chứa Vitamin C
Kuroki Hitomi không kiêng khem hà khắc, mà cô sẽ ăn đủ các nhóm dinh dưỡng và nhiều loại rau củ quả giàu vitamin C để cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin cho cơ thể. Cô cũng duy trì thói quen uống các loại nước ép như cam, quýt, bưởi hàng ngày để bổ sung vitamin C cho cơ thể, giúp làn da thêm khỏe đẹp, làm chậm tốc độ lão hóa.
Để thúc đẩy trao đổi chất, bồi bổ sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai tràn đầy sức sống cô chăm uống trà nhân sâm. Theo Kuroki Hitomi, khi cơ thể trao đổi chất tốt, làn da và vóc dáng sẽ tự nhiên được cải thiện một cách đáng kể.
Theo Phụ Nữ Việt Nam