728 x 90

Tips nâng hạng nhan sắc cho nàng ngày Valentine

Tips nâng hạng nhan sắc cho nàng ngày Valentine
Các bạn nữ muốn có giao diện xinh yêu đi hẹn hò ngày Valentine hãy nhanh tay lưu lại 4 tips này đi.
fatoda
Các bạn nữ muốn có giao diện xinh yêu đi hẹn hò ngày Valentine hãy nhanh tay lưu lại 4 tips này đi.
Năm nay, Valentine sẽ rơi vào thứ 3 - một ngày đầu tuần hẳn nhiều người còn bận đi làm, đi học. Do đó, có những cặp sẽ chọn đi hẹn hò vào cuối tuần để thoải mái thời gian, nhưng cũng có những đôi lại muốn đi hẹn hò vào đúng Valentine cho thật nhiều cảm xúc. Và dù đón Valentine vào lúc nào, các chị em hiện giờ đã và đang rất sốt sắng lên ý tưởng về makeup, tóc tai cho đến trang phục để chuẩn bị chu toàn cho buổi Lễ tình nhân sắp tới.
Thời gian cũng chẳng còn nhiều khi vài ngày nữa là đến 14/2. Nếu vẫn chưa biết làm thế nào để nâng hạng nhan sắc nhanh - gọn - lẹ thì mời bạn tham khảo các tips sau nhé.
Nổi bật nhưng không làm lố
Tips nâng hạng nhan sắc cho nàng ngày valentine
Valentine tuy là dịp lễ quan trọng với các cặp đôi nhưng chị em đừng vì thế mà quá lồng lộn, đặc biệt là những người có ít thời gian chuẩn bị trước khi chàng đến đón. Hãy nhớ rằng bạn đẹp nhất khi là chính mình, đừng cố gắng tạo nét nếu không muốn trở nên gượng gạo, sến rện trong buổi Lễ tình nhân. Chị em hãy lên đồ theo phong cách lợi thế của mình, makeup và làm tóc chỉn chu. Nhớ kĩ 3 điều này thì dù có đơn giản bạn vẫn đảm bảo thu hút và nổi bật.
Chú trọng các chi tiết nhỏ
Tips nâng hạng nhan sắc cho nàng ngày valentine
Khi chọn trang phục và makeup, hãy lưu lại những chi tiết ''nhỏ nhưng có võ'' nhất định phải thực hiện để vẻ ngoài bừng sáng bất ngờ. Về trang phục, bạn nên lựa chọn thiết kế có phom dáng/ khoảng hở tinh tế và đắt giá, ví dụ như hở xương quai xanh, hở eo, cúp ngực, ôm sát vòng 3 nhằm tôn lên lợi thế hình thể. Còn đối với makeup, những thao tác nhỏ như đánh má hồng, gắn mi dạng sợi, chuốt mi cong, đeo kính áp tròng… sẽ giúp mắt long lanh, gương mặt tràn ngập sức sống.
Để ý đến mái tóc
Tips nâng hạng nhan sắc cho nàng ngày valentine
Cái răng cái tóc là góc con người. Mái tóc sẽ quyết định tới 80% nhan sắc, vậy nên chị em dù vội đến đâu cũng nhất định phải chú ý đến tóc tai. Tiên quyết nhất vẫn luôn là làm sạch tóc, sau đó mới đến dưỡng tóc mềm mượt và tạo kiểu. Ai dư dả thời gian có thể tới các tiệm gội đầu dưỡng sinh còn các các bạn nữ quá bận rộn thì gội xả thật kỹ ở nhà cũng được, hiện có rất nhiều sản phẩm dầu gội xả tốt giúp bạn dưỡng tóc sạch, mềm mại đấy.
 
 
Khi chọn sản phẩm gội xả, chị em nên chọn những dòng cho độ dưỡng tốt để tóc được mượt và bóng khỏe, nhìn sẽ thích mắt lắm. Ngoài ra, trước khi tạo kiểu bằng nhiệt, bạn hãy nhớ bôi dưỡng tóc để bảo vệ mái tóc nhé!
Dưỡng ẩm kĩ trước khi makeup
Tips nâng hạng nhan sắc cho nàng ngày valentine
Chìa khóa để có 1 lớp nền đẹp, không cakey trong suốt buổi đi chơi nằm ở chính bước dưỡng ẩm. Đừng vì vội vàng mà bỏ qua dưỡng ẩm trước khi makeup bởi đó sẽ là 1 sai lầm tai hại đó, đặc biệt là khi thời tiết nồm ẩm (ở miền Bắc) và nóng (ở miền Nam) như bây giờ. Dưỡng ẩm trước khi makeup giúp da được cấp nước đầy đủ, tránh bị cakey khi đánh nền trong thời gian dài. Dù makeup theo layout nào bạn cũng hãy nhớ dưỡng ẩm kĩ.
Sản phẩm dưỡng ẩm trước khi đánh nền cần đạt các yêu cầu: cấp ẩm trong thời gian dài, ráo nhanh, không gây nhờn rít… thì lớp nền mới bền đẹp được. Sản phẩm quá nhờn, hoặc kết cấu quá đặc sẽ khiến nền sau khi đánh lên bị trượt, khó mà tệp vào da.