728 x 90

Nước ép hỗ trở giảm cân chống lão hóa

Nước ép hỗ trở giảm cân chống lão hóa
Uống nước ép củ cải trắng mỗi ngày sẽ giúp bạn có được sắc vóc như ý.
fatoda
Uống nước ép củ cải trắng mỗi ngày sẽ giúp bạn có được sắc vóc như ý.
 
 
Củ cải trắng vốn là loại thực phẩm vừa ngon vừa rẻ. Tuy nhiên, thông thường, chúng ta chỉ dùng củ cải trắng để luộc hoặc kho thịt mà không biết rằng nước ép củ cải trắng cũng rất ngon và có nhiều lợi ích cho sắc vóc.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 loại nước ép thơm ngon, lạ miệng từ củ cải trắng. Kiên trì uống nước ép củ cải trắng mỗi ngày trong ít nhất 10 ngày liên tục, bạn sẽ thấy làn da và vóc dáng thay đổi đáng kể đấy!
1. Nước ép củ cải trắng, cà rốt, táo
Nước ép hỗ trở giảm cân chống lão hóa
Nước ép củ cải trắng, cà rốt, táo
Nguyên liệu: 100gr củ cải trắng, 50gr cà rốt, 1 quả táo.
Cách làm: Bạn nạo vỏ củ cải trắng và cà rốt, rửa sạch và cắt khúc nhỏ. Táo rửa sạch, có thể gọt vỏ hoặc để nguyên vỏ nhưng bắt buộc phải bỏ cuống, bỏ hạt. Cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước.
2. Nước ép củ cải trắng, cà chua, dưa leo
Nước ép hỗ trở giảm cân chống lão hóa
Nước ép củ cải trắng, cà chua, dưa leo
Nguyên liệu: 100gr củ cải trắng, 3 quả cà chua, 1 quả dưa leo.
Cách làm: Nạo vỏ củ cải trắng, rửa sạch và thái khúc nhỏ. Cà chua và dưa leo rửa sạch, bỏ cuống. Cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước.
3. Nước ép củ cải trắng, dứa, cần tây
Nước ép hỗ trở giảm cân chống lão hóa
Nước ép củ cải trắng, dứa, cần tây
Nguyên liệu: 100gr củ cải trắng, 50gr cần tây, 1/2 quả dứa.
Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây, nạo vỏ củ cải trắng, gọt vỏ dứa và bỏ phần mắt dứa. Cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước là xong.
Trên đây là 3 loại nước ép từ củ cải trắng mà bạn có thể tham khảo. Ngoài 3 công thức này, bạn có thể kết hợp linh hoạt củ cải trắng với các loại rau củ, trái cây khác để làm nước ép. Tuy nhiên, bạn nên chọn những loại trái cây, rau củ có nhiều nước và không chứa quá nhiều đường để hạn chế tình trạng tăng cân hoặc nổi mụn.
Có thể bạn chưa biết: Củ cải có chứa các hoạt tính sinh học Betain, hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh. Khi gan hoạt động tốt, chất béo được chia nhỏ một cách hiệu quả, giúp giảm cân và giảm mụn. Ngoài ra, Betain cũng giúp làm giảm homocysteine huyết tương - một trong những yếu tố gây ra các bệnh về tim mạch.
Không chỉ có vậy, củ cải cũng giàu vitamin A và vitamin C. Đặc biệt là hàm lượng vitamin C nhiều hơn các loại rau củ khác nên giúp cơ thể phòng chống lão hóa da, ngăn chặn hình thành các vết thâm nám, giữ cho da được trắng mịn.
Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu sắc vóc như ý!
Theo Trí Thức Trẻ