728 x 90

Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại

Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Một ngày của Linh bắt đầu bằng 1 cốc nước ấm và 45 phút tại phòng tập pilates.
fatoda
Một ngày của Linh bắt đầu bằng 1 cốc nước ấm và 45 phút tại phòng tập pilates.
 
 
Không chỉ có gu thời trang tinh tế, sang trọng khiến chị em ngưỡng mộ, Linh Rin còn duy trì một chế độ heathy tuyệt đối cho sức khỏe cũng như vóc dáng của mình. Chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ, Linh Rin vẫn duy trì một chế độ tập luyện và sinh hoạt khoa học để giữ gìn vóc dáng cân đối. Hôn thê của thiếu gia Phillip Nguyễn thường xuyên chia sẻ các hoạt động thể thao hàng ngày mà cô theo đuổi như chạy bộ, yoga... và mới đây chia sẻ của Linh Rin về pilates cũng được phái đẹp rất quan tâm.
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Linh Rin bắt đầu ngày mới từ 6 giờ sáng, dành 10 - 15 phút để thư giãn cơ thể chuẩn bị cho những bài tập căng cơ tiếp theo, sau đó Linh sẽ hưởng thức một ly nước ấm kỳ tử, chanh mật ong hay táo đỏ để kích thích hệ tiêu hóa và tuần hoàn máu. Linh bắt đầu luyện tập bằng 10 phút chạy bộ đến phòng tập pilates.
Linh bắt đầu tập pilates từ khi nào? Một tuần Linh dành bao nhiêu thời gian để tập pilates?
Linh tập thời gian đầu tiên vào đầu năm 2019, nhưng sau đó thì thời gian dịch Linh tập trung vào chạy bộ và Yoga nhiều hơn tại nhà. Linh cũng là người thích vận động và duy trì một chế độ tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai hơn và cũng để giữ vóc dáng thon gọn. Đến giờ thì Linh thường dành cố định ít nhất 1 - 2 buổi/tuần để đến phòng tập pilates.
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Rất nhiều người so sánh yoga và pilates, thậm chí nhiều người cũng không phân biệt được 2 bộ môn này, với quan điểm và cảm nhận của Linh thì 2 bộ môn này có gì khác biệt?
Yoga và pilates có thể giống về hình thức tập với thảm, với dụng cụ hỗ trợ. Nhưng theo cá nhân Linh cảm nhận với cơ thể của mình. Yoga sẽ nhiều hơn về độ dẻo dai và thư giãn toàn cơ thể. Còn pilates sẽ giúp mình tập trung vào từng lớp cơ rất nhỏ một cách chậm rãi hơn. Linh cảm thấy từng nhóm cơ được tác động khá rõ, và bản thân phải dùng lực khá nhiều khi tập từng động tác pilates. Ngoài ra thì yoga và pilates cũng có những bài tập tác động giống nhau. Tùy theo cơ thể lúc đó mà Linh thấy sẽ cần tập gì nhất và có sự lựa chọn phù hợp.
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Lúc mới đầu tập pilates, Linh có gặp khó khăn gì không? Linh cảm thấy vóc dáng có sự thay đổi như thế nào sau khi duy trì tập pilates?
Thời gian đầu tập, Linh cảm nhận được tác động rất rõ của pilates đối với lớp cơ sâu bên trong, thấy mình dùng lực và có lực hơn nhiều nhưng lại không làm cơ thể đổi phom dáng trở nên thô mà ngược lại vẫn giữ được đường cong mềm mại của phụ nữ. Có nhiều người e ngại tập gym lên cơ bắp nhìn thô cứng, thật ra đấy là suy nghĩ và gu của từng người, nhưng cá nhận Linh thì thấy sau quá trình tập pilates, vóc dáng Linh săn chắc hơn và những đường cong như thắt eo, thắt lưng... lên phom rõ và mềm mại hơn.
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
 
 
Sau khi tập một thời gian, Linh thấy thay đổi rõ nhất là dáng đi đứng và khi ngồi của mình được cải thiện, không bị sai tư thế, bị mỏi hay cảm giác bị gù. Lưng bị gù hay bị béo bụng là tình trạng chung của rất nhiều người khi phải ngồi làm việc với máy tính nhiều giờ liền, và pilates giúp Linh giải tỏa được căng thẳng ở vai, thắt lưng, giúp dáng đi của mình được cải thiện nhiều.
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Nhưng nhiều người lại e ngại vì chi phí tập pilates cao hơn so với yoga hay tập gym?
Linh thấy bộ môn nào thời gian đầu cũng sẽ có mức chi phí cao nhưng cũng có sự cạnh tranh nhiều. Thay vì tập đơn lẻ, mình có thể lựa chọn theo gói hoặc phối hợp các bộ môn để tăng thêm hiệu quả cho một lần dành thời gian hoặc chi phí để duy trì thói quen sức khỏe tốt mỗi ngày.
Bên cạnh pilates thì chị em cũng quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt healthy của Linh để duy trì vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp. Linh có thể bật mí bí quyết và chế độ ăn uống của mình mỗi ngày không?
Linh duy trì 2 bữa/ngày. Một bữa chính và một bữa phụ. Có thể hoán đổi linh hoạt cho nhau, quãng thời gian trong ngày Linh sẽ uống nước trà quả mọng, ăn trái cây, ăn chocolate, duy trì thức uống cho cả ngày và không ăn vặt đồ chế biến dầu mỡ hay quá nhiều đồ từ sữa bò, sữa kem béo, sữa ngọt.
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Theo Linh điều quan trọng và cần thiết nhất để chị em có thể giữ gìn vóc dáng và làn da của mình là gì?
Theo Linh đó là sự kỷ luật với chính mình, sự ý thức của việc mình là người lựa chọn dinh dưỡng để nuôi dưỡng cho cơ thể. Thay đổi, lựa chọn và tạo những thói quen tốt là nền tảng cho việc trách những triệu chứng bất ngờ xảy ra. Sau dịch, dường như điều này là ưu tiên hàng đầu của Linh cho chính mình và cho cả gia đình nhỏ sắp tới của mình.
Vốn là một quý cô cổ điển thanh lịch và luôn chọn style kín đáo, Linh mường tượng thiết kế váy cưới trong mơ của mình sẽ như thế nào? Bạn có thể bật mí một chút được không?
Chắc chắn là cổ điển và thanh lịch sẽ luôn là những ưu tiên hàng đầu đối với Linh. Nhưng vào ngày cưới, Linh nghĩ rằng Linh sẽ muốn điểm niềm vui, hạnh phúc, cảm xúc thăng hoa của mình lên từng chi tiết của váy. Đây là những cảm xúc đặc biệt nên sẽ chỉ dành cho một dịp đặc biệt nhất của cuộc đời và bộ váy là hiện thực hóa của những cảm xúc của Linh.
Pilates giúp chị em có được những đường cong mềm mại
Cảm ơn Linh về những chia sẻ của mình, chúc bạn có một tâm trạng tốt nhất, vẻ ngoài xinh đẹp nhất cho ngày trọng đại sắp tới của mình!
Theo Thể Thao&Văn Hóa