728 x 90

Tuyệt chiêu giữ da căng mọng trời lạnh của BTV Kayla Greaves

Tuyệt chiêu giữ da căng mọng trời lạnh của BTV Kayla Greaves
Kayla Greaves chia sẻ. Cô cho biết bản thân cực kì chú trọng vào bước rửa mặt với sản phẩm tạo bọt giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây khô da.
fatoda
Áp dụng những tips này, da sẽ không còn khô ráp hay bong tróc khi đông sang.
Cái nắng rực rỡ chói chang của mùa hè đã qua đi, thay vào đó là thời tiết khô hanh và dần chuyển lạnh của thu đông đang tới. Đây là lúc bạn biết mình cần phải thay đổi thói quen dưỡng da, khi mà làn da trở nên khô hơn rõ rệt. Bên cạnh việc cấp ẩm cho da mặt, các BTV làm đẹp của trang InStyle còn chú trọng vào các vùng da khác như môi, da body, da tay, gót chân... Cùng xem họ đã thay đổi chu trình chăm sóc da thế nào khi mùa lạnh đến nhé!
BTV Kayla Greaves
"Thực lòng mà nói, tôi là một người ưa thích mùa hè và không muốn tới mùa lạnh chút nào. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ bỏ bê làn da khi đông sang bởi tôi không muốn da mình trông như cành cây khô thiếu sức sống" - Kayla Greaves chia sẻ. Cô cho biết bản thân cực kì chú trọng vào bước rửa mặt với sản phẩm tạo bọt giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây khô da.
Tuyệt chiêu giữ da căng mọng trời lạnh của btv kayla greaves
Serum mà cô ấy sử dụng trong mùa lạnh có thành phần Hyaluronic Acid - nổi tiếng với khả năng cấp ẩm vượt trội. Ngoài ra, Kayla Greaves còn bổ sung thêm dầu dưỡng da để vừa chống lão hóa vừa khóa ẩm. Về kem dưỡng, cô ấy đổi sang loại có nhiều dưỡng hơn, dùng cho cả ban ngày và ban đêm. Kayla Greaves còn nhấn mạnh thêm về việc dưỡng môi: "Đôi môi của tôi luôn bong tróc và khô ráp vào mùa đông. Gần đây, tôi đã kiên trì sử dụng mặt nạ dưỡng môi và cực kì ngạc nhiên về hiệu quả nó mang đến".
Bên cạnh việc chăm sóc da mặt, Kayla Greaves còn khá chú tâm đến chăm sóc da chân và tay. Sau khi tắm xong, cô ấy sẽ sử dụng sản phẩm dạng oil có chứa Vitamin E để thoa lên tay và chân để da được mềm mịn.
BTV Pia Velasco
"Môi là bộ phận đầu tiên trên cơ thể tôi cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của thời tiết. Cho dù không sử dụng son dưỡng vào mùa hè, môi tôi vẫn mịn màng nhưng điều đó thực sự không đúng khi đông sang" - Pia Velasco cho hay. Cô ấy sử dụng sản phẩm dưỡng dạng thạch cho môi, gót chân, khuỷu tay cũng như bất kỳ vùng da nào trên cơ thể nứt nẻ trong thời tiết hanh khô.
 
Tuyệt chiêu giữ da căng mọng trời lạnh của btv kayla greaves
Với da mặt, Pia Velasco luôn chủ động cấp và giữ ẩm cho da chứ không phải đợi thay đổi thời tiết mới thực hiện điều đó. Khi sang mùa đông, cô ấy vẫn sử dụng sản phẩm dưỡng tương tự như mùa hè nhưng dùng phiên bản nhiều dưỡng hơn. Ngoài độ ẩm, Pia Velasco còn chú trọng đến độ săn chắc và tươi tắn của làn da. Bởi vậy, cô ấy còn bổ sung vào routine dưỡng da sản phẩm dầu dưỡng ban đêm có chứa retinol và lipid nguồn gốc từ trứng cá muối giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ ẩm và làm căng da mặt.
Sản phẩm kem tay ưa thích của Pia Velasco chứa bơ hạt mỡ, glycerin và niacinamide giúp làm đầy những vết nứt nẻ. Kết cấu dạng gel dày mang đến khả năng cấp ẩm cao nhưng không hề gây bết dính, khô trên da rất nhanh.
BTV Erin Lukas
"Da của tôi có xu hướng khô hơn vào mùa thu, vì vậy tôi đã điều chỉnh thói quen chăm sóc da. Tôi chuyển sang sử dụng các sản phẩm có độ dưỡng ẩm nhẹ và kết cấu dày hơn" - Erin Lukas cho biết. Về sữa rửa mặt, cô ấy sử dụng sản phẩm dạng kem, có khả năng tạo bọt nhẹ với thành phần chính là ceramides, bạc nguyên chất kháng khuẩn và squalane giúp cấp ẩm, cân bằng hệ vi sinh trên da nhằm ngăn ngừa mẩn đỏ và khô da.
Tuyệt chiêu giữ da căng mọng trời lạnh của btv kayla greaves
Loại kem dưỡng ẩm mà Erin Lukas sử dụng có kết cấu khá dày, nhưng không gây nhờn rít kể cả có thực hiện trang điểm sau khi dưỡng da. Khi muốn tăng thêm độ ẩm cho da vào những ngày trời đặc biệt hanh khô, cô ấy sẽ sử dụng thêm serum có chứa peptide và chiết xuất cây xương rồng để da được săn chắc hơn. Còn với những ngày bình thường, cô ấy lựa chọn sản phẩm dưỡng có tác dụng phục hồi hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu mẩn đỏ và viêm nhiễm.
Với body, cô ấy sử dụng kem dưỡng có thành phần bơ thực vật giúp làm mềm mịn da và giảm ngứa do các mảng da khô gây ra. Kem tay mà Erin Lukas sử dụng có mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, cho cả giác dễ chịu.
Nguồn: InStyle