728 x 90

Bí quyết “đẹp hơn hoa hậu” với 10 điều đơn giản

Bí quyết “đẹp hơn hoa hậu” với 10 điều đơn giản
Trở về nhà sau một ngày dài, biết chắc là ta chỉ muốn trùm chăn đi ngủ nhưng vì một tương lai "đẹp hơn hoa hậu" bắt buộc ta phải làm 10 điều sau. Mỗi ngày chúng ta phải tiếp xúc với hàng tấn...
fatoda
Trở về nhà sau một ngày dài, biết chắc là ta chỉ muốn trùm chăn đi ngủ nhưng vì một tương lai "đẹp hơn hoa hậu" bắt buộc ta phải làm 10 điều sau.
Mỗi ngày chúng ta phải tiếp xúc với hàng tấn bụi bẩn, chất độc hại, tia UV, hoá chất ô nhiễm. Làn da là một trong những thứ mỏng manh nhất nhưng lại chịu ảnh hưởng lớn nhất. Cũng không quá bất ngờ khi mới bước sang tuổi 20, chúng ta đã nhận thấy những đốm nâu đen tàn nhang, nếp nhăn xuất hiện. 
1. Tẩy trang 
Một trong những điều quan trọng nhất trước khi đi ngủ chính là loại bỏ sạch sẽ các lớp makeup trong ngày, tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dễ dàng sinh mụn trứng cá. Trên thị trường có rất nhiều hãng tẩy trang "nhanh, bổ, rẻ" như Bioderma hay Garnier. Bạn cũng nên mua sẵn các loại khăn tẩy trang tiện lợi của Biore, Acnes hay Neutrogena dành cho những ngày quá quá sức mệt mỏi không thể nào "lê" tấm thân vào phòng tắm để tẩy trang một cách bài bản. 
Bí quyết đẹp hơn hoa hậu với 10 điều đơn giản
2. Dùng toner - nước cân bằng cho da 
Bí quyết đẹp hơn hoa hậu với 10 điều đơn giản
Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt nào thì dùng toner của hãng đó để đem lại độ pH hoàn hảo cho da mặt. Bước toner được gọi là bước làm sạch cuối cùng, đảm bảo da bạn không còn một chút son, phấn nào, là bước tiền đề quan trọng nhất để serum, kem dưỡng ẩm được thẩm thấu vào da tốt nhất. 
3. Dùng kem mắt 
Bí quyết đẹp hơn hoa hậu với 10 điều đơn giản
Một gương mặt hốc hác hay rạng ngời phụ thuộc rất nhiều vào vùng da dưới mắt. Bạn không thể nào sống phụ thuộc mãi vào kem che khuyết điểm với hy vọng che đi tất cả quầng thâm hay tàn nhang do mất ngủ. Đây là lớp da rất mềm và nhạy cảm, cần được chăm sóc mỗi ngày để giảm nếp nhăn và đem lại thần thái tốt nhất cho khuôn mặt. 
4. Dùng gối lụa 
Thông thường chúng ta chỉ quan tâm đến việc được đặt lưng xuống giường và ngủ. Nhưng nếu bạn chịu khó tìm một cái gối bằng lụa sẽ giúp ích khá nhiều cho da và tóc của bạn đấy. Lụa có chứa đến 18 loại axit amin thiết yếu sẽ làm trẻ hoá làn da và tránh tình trạng "tóc rối như tơ vò" sau khi ngủ dậy. 
5. Dùng kem dưỡng da tay 
Bí quyết đẹp hơn hoa hậu với 10 điều đơn giản
Chẳng ai muốn nắm một bàn tay thô ráp phải không nào? Đừng quên chăm sóc da tay của bạn như da mặt. Chỉ cần rửa tay bằng nước ấm và xà phòng trước khi đi ngủ, lau tay khô bằng khăn bông và dùng một chút kem tay là đủ rồi, chỉ trong vòng 30s là xong ngay thôi. 
6. Tạo độ ẩm cho phòng ngủ 
Dưỡng ẩm cho da mặt cũng không đạt kết quả gì nếu bạn ngủ trong một bầu không khí ngột ngạt. Hãy tạo độ ẩm cho phòng ngủ để đảm bảo các bệnh vảy nến hay aczema không thể nào có điều kiện sinh sôi và ngăn chặn các vết nứt nẻ trên da. 
7. Buộc nhẹ tóc 
Tốt nhất các cô gái của Pose hãy buộc tóc nhẹ nhàng, gọn gàng tránh để bụi bẩn và dầu của tóc tiếp xúc trực tiếp với da mặt trong lúc ngủ dễ gây ra mụn trứng cá. Hãy thử tết nhẹ tóc trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh tự nhiên khi thức dậy đấy! 
8. Xoa bóp chân bằng dầu 
Hãy chọn một loại dầu thích hợp với làn da của mình và tự thưởng cho đôi chân cả ngày phải đứng vững trên giày cao gót bằng những động tác massage nhẹ nhàng. Các vết nứt nẻ của chân sẽ không còn hiện hữu nữa. 
9. Đánh răng 
Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế chỉ có 50% người lớn giữ được thói quen đánh răng trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy mỗi ngày. "Cái răng cái tóc là góc con người" - không những chỉ cần đánh răng để ngăn ngừa sâu răng mà chúng ta còn phải dùng đến những "miếng dán trăng răng" hay baking soda để có một nụ cười trắng sáng nữa đấy! 
10. Ngủ đủ 
Bí quyết đẹp hơn hoa hậu với 10 điều đơn giản
Giấc ngủ là yếu tố quan trọng để trẻ hoá làn da, ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm. Đảm bảo rằng bạn được ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, không bị ảnh hưởng bởi tiếng chuông điện thoại, email và thư giãn hoàn toàn trong một giấc ngủ sâu.