728 x 90

Khuôn mặt hoàn hảo được khao khát nhất thế giới là ai ?

 Khuôn mặt hoàn hảo được khao khát nhất thế giới là ai ?
Angelina Jolie, xương hàm của nữ ca sĩ Cher, đôi mắt của nữ diễn viên Keira Knightley, cằm của nữ ca sĩ Selena Gomez, môi của nữ diễn viên Penélope Cruz, trán của nữ ca sĩ Miley Cyrus và làn da của nữ diễn viên Reese Witherspoon.
fatoda
Dựa trên yêu cầu của hàng nghìn bệnh nhân này, bác sĩ Julian De Silva (Anh) đưa ra khuôn mặt hoàn hảo được phái đẹp khao khát nhất.
Cụ thể, khuôn mặt hoàn hảo được khao khát nhất thế giới là sự kết hợp giữa mũi của Công nương Anh Kate Middleton, lông mày của nữ diễn viên - ca sĩ Jennifer Lopez, gò má của nữ diễn viên Angelina Jolie, xương hàm của nữ ca sĩ Cher, đôi mắt của nữ diễn viên Keira Knightley, cằm của nữ ca sĩ Selena Gomez, môi của nữ diễn viên Penélope Cruz, trán của nữ ca sĩ Miley Cyrus và làn da của nữ diễn viên Reese Witherspoon. 
"Tôi đã tạo ra khuôn mặt này dựa trên các yêu cầu thường gặp nhất của các bệnh nhân và kết quả thật tuyệt vời", News dẫn lời bác sĩ Julian De Silva. 
 khuôn mặt hoàn hảo được khao khát nhất thế giới là ai
Khuôn mặt hoàn hảo được khao khát nhất thế giới. Ảnh: Julian De Silva.
Bác sĩ De Silva chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ thường bắt đầu với một bức ảnh: "Bạn thường xuyên thấy khách hàng đưa hình một người nổi tiếng rồi nói 'Tôi muốn trông giống thế này'". Tuy vậy, ông khẳng định không phải lúc nào cũng có thể đem đến cho bệnh nhân chiếc mũi của Công nương Anh hay đôi mắt của Keira Knightley. "Bạn chỉ cải thiện được những gì thiên nhiên đã ban tặng trong giới hạn cho phép", vị bác sĩ nói.
Minh Nhật