728 x 90

Lý do phấn tươi Ver88 được nhiều chị em yêu thích

Lý do phấn tươi Ver88 được nhiều chị em yêu thích
Lý do phấn tươi Ver88 được nhiều chị em yêu thích. Không cần các bước lót, nền hay phấn phủ, các tín đồ làm đẹp bị “điên đảo” bởi công dụng thần kì của siêu phẩm phấn tươi đến từ thương hiệu Ver88.
fatoda
Lý do phấn tươi Ver88 được nhiều chị em yêu thích
Phấn tươi khác với phấn nén ở chỗ không chứa chất bảo quản, phấn mềm nhưng không hề ướt. Chất phấn có độ đàn hồi cao. Nếu lỡ làm rơi hộp phấn, bạn chỉ cần dùng tay ấn và miết nhẹ là phấn lại ăn khớp với nhau như cũ.
Lý do phấn tươi ver88 được nhiều chị em yêu thích
Cụm từ “phấn tươi” không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là những fan “cuồng” của các sao Kpop. Hầu hết ai cũng không khỏi băn khoăn rằng liệu công dụng có “thần thánh” thật như quảng cáo hay không, và giữa những rừng thông tin tràn ngập trên mạng làm sao để biết phân biệt thật giả?
Ver88 là dòng phấn tươi được đặc biệt chú ý trong các dòng phấn tươi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.
Lý do phấn tươi ver88 được nhiều chị em yêu thích
Siêu phẩm phấn tươi Ver88
Nếu các dòng phấn tươi khác chỉ đơn thuần “rộ” lên bởi công dụng che khuyết điểm tuyệt vời thì Ver88 “trội” hơn hẳn bởi tính năng vừa “xóa sạch khuyết điểm”, lại có cơ chế kiềm dầu hoàn hảo, tự cân bằng theo cấu trúc sắc tố da mỗi người. Vì thế khi mua Ver88, bạn không phải lo lắng vì hầu như Ver88 phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, nhiều mụn hay tàn nhang và sẹo…
Lý do phấn tươi ver88 được nhiều chị em yêu thích
Công ty NaBi JSC của Nhã Phương vinh dự trở thành đơn vị phân phối Ver88 tại thị trường Việt Nam
Là một diễn viên thường xuyên phải tiếp xúc làn da với mỹ phẩm, Nhã Phương đã rất vui khi “tậu” được tuyệt chiêu trang điểm thần kỳ này. Trên trang cá nhân của mình, chia sẻ của Nhã Phương về phấn tươi Ver gây sức hút với hàng chục ngàn fan hâm mộ.
Nhã Phương: “Một dự án mới toanh để hiếm hoi lắm 3 chị em mới có dịp “tụ tập” lại trước thềm năm mới. Bật mí bộ ảnh này do chính tay 3 chị em tự make up (không có chuyên gia trang điểm gì hết), sử dụng trọn bộ sản phẩm thương hiệu #VER88 mà công ty Bi phân phối tại Việt Nam để trang điểm…Không biết mọi người thấy thế nào nhỉ?
Phấn tươi 88 vốn nổi tiếng khắp Châu Á chắc mọi người đều biết, nhưng Việt Nam mình bị hàng nhái khá nhiều, hãy thử 1 lần đánh qua phấn chính hãng bạn sẽ hiểu tại sao Ver88 tạo nên cơn sốt lớn như vậy. Bi rất vui khi được bổ nhiệm làm đơn vị phân phối Ver88 tại thị trường Việt Nam, mong rằng sẽ là địa chỉ uy tín để các bạn vốn yêu thích phấn tươi có cơ hội dùng hàng chính hãng (thử 1 lần là mê ngay)".
Lý do phấn tươi ver88 được nhiều chị em yêu thích
Khả năng che khuyết điểm (mụn, tàn nhang) vô cùng hoàn hảo
Lý do phấn tươi ver88 được nhiều chị em yêu thích
Lý do phấn tươi ver88 được nhiều chị em yêu thích
Lớp phấn mỏng, nhẹ, tự nhiên giúp bạn “trang điểm như không”
Phấn tươi Ver88 dùng rất đẹp, độ bám trên mặt lâu, không dày cộp như phấn nén truyền thống. Đặc biệt là khả năng “gương vỡ lại lành” khiến phấn tươi Ver88  trở thành món phụ kiện “ma thuật” vô cùng đáng yêu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, các chị em cũng nên “cảnh giác” để chọn mua phấn tươi Ver88 chính hãng để bảo vệ da, tránh “tiền mất tật mang” và còn nhiều hệ lụy về lâu dài cho da mặt.
Xem chi tiết sản phẩm tại: http://ver88official.com.vn/
Hiện nay trên internet có rất nhiều đơn vị “tự xưng” là bán hàng phấn tươi Ver88 “chính hãng” với giá chỉ từ 100,000 đến 400.000. Chắc hẳn nhiều người sẽ khá bất ngờ khi biết mình đã mua phải hàng giả. Sản phẩm phấn tươi chính hãng được bán tại Việt Nam do công ty của diễn viên Nhã Phương phân phối, giá công bố là 560,000.
Lý do phấn tươi ver88 được nhiều chị em yêu thích
Để đảm bảo mua đúng phấn tươi chính hãng, các bạn có thể tìm hiểu theo thông tin sau:
Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Và Thương Mại Nabi
Địa chỉ: 247/6 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Điện thoại: (08) 66605588
Hotline: 0988750075
Website: http://ver88official.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ver.88official.Vietnam
(Theo Khám phá).