728 x 90

Nàng ơi, giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ?

Nàng ơi, giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ?
Nhiều người vẫn băn khoăn rằng, dù đã kiêng khem cả tá loại thức ăn, tập thể dục như thiêu thân, mà sao bước lên chiếc cân vẫn không nhích nổi một con số ? Hãy tìm hiểu hàng loạt những lí do dưới đây nhé.
fatoda
Nhiều phụ nữ tâm sự rằng dù đã thử nghiệm nhiều cách giảm cân nhưng số cân nặng vẫn không hao hụt đi là bao. Sở dĩ xảy ra tình trạng này vì bạn đang có rất nhiều ngộ nhận trong việc giảm cân, giữ dáng mà từ trước đến nay, bạn vẫn tự tin rằng mình đã có một liệu trình ăn kiêng cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là những lý do khiến bạn giảm cân không thành công.
1. Không uống đủ nước
Nhiều người cho rằng uống nhiều nước sẽ làm to bụng nhưng thực tế rằng, uống nước giúp cân bằng cơ thể, thanh lọc chất độc. Những thực phẩm chưa nhiều nước (như trái cây hoặc rau củ) tạo cảm giác no cho cơ thể, từ đó giảm thiểu nhu cầu nạp thực phẩm cho cơ thể.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Đừng bỏ qua nước trong quá trình giảm cân, duy trì vóc dáng.
2. Tập thể dục bằng cách dắt thú cưng đi dạo
Nhiều người cho rằng, việc dắt thú cưng đi dạo là kết hợp với việc vận động cơ thể nên không cần phải tập thể dục, thực tế việc dắt thú cưng đi dạo chỉ có thể tối đa 15 phút. Trong khoảng thời gian ấy, bạn chỉ kịp làm nóng các cơ chứ chưa thực sự đốt nóng lượng mỡ và rèn luyện cơ bắp của mình.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Hãy tìm thêm những bài tập, vận động, dắt thú cưng đi dạo không giúp bạn giảm cân hiệu quả
3.  Nạp quá nhiều thực phẩm dinh dưỡng
Ăn quá nhiều những thực phẩm có lợi cho sức khỏe vô tình gây phản ứng phụ, thay vì giúp cho cơ thể tích lũy được năng lượng để hoạt động cả ngày thì lại vô tình trở thành lớp mỡ tích tụ. 
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Không nên lạm dụng những thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể.
4. Đi bộ là chưa đủ
Nhiều người giữ thói quen đi bộ thể dục vào buổi sáng hoặc chiều, việc tập luyện này rất tốt nhưng lại không hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng săn chắc như mong muốn. Nên đa dạng hóa các động tác để rèn luyện đầy đủ cho các nhóm cơ.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Đừng chỉ nên chạy bộ, hãy tập thêm động tác khác!
5. Nhịn đói trước khi tập luyện
Hầu hết phụ nữ đều nghĩ rằng, việc tập luyện với dạ dày trống rỗng sẽ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân, nhưng thực tế, khi bạn đói và mỏi mệt, cơ thể bạn sẽ tạo ra những tín hiệu thôi thúc bạn không thể không nạp năng lượng sau quá trình tập luyện
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Đừng để dạ dày đói meo khi bạn chuẩn bị tập luyện.
6. Không có người đồng hành
Vợ chồng hoặc những người xung quanh đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân của chính bạn. Nếu sống trong môi trường đều là những người yêu thích cuộc sống khỏe mạnh, không có lí do gì mà bạn không thể giảm cân khi có quá nhiều người đồng hành chung.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Sự đồng hành của gia đình trong việc giảm cân là vô cùng quan trọng.
6. Mất cân bằng các nhóm dinh dưỡng
Việc cân bằng các nhóm dinh dưỡng trong bữa ăn cũng quyết định sự thành công của bạn trong việc giảm cân. Ăn đủ chất và đủ lượng sẽ giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động, tránh tình trạng thừa hoặc thiếu, dễ dẫn đến mệt mỏi, tăng cân.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Đừng bỏ qua sự quan trọng của các chất dinh dưỡng.
7. Thiếu ngủ trầm trọng
Thiếu ngủ hoặc ngủ không đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ kích thích sự phát triển của các hormone thèm ăn để bù đắp lượng năng lượng hao hụt do mất ngủ.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Nên ngủ đủ giấc đê tinh thần minh mẫn, hoạt động tốt hơn.
8. Nạp quá nhiều thực phẩm ít béo.
Mê đắm trong những món đồ ăn ít béo lại vô tình giúp bạn đẫy đà hơn rất nhiều. Các thực phẩm ít béo luôn chứa nhiều chát phụ gia, đường tổng hợp thay thế. Chính vì vậy, thay vì ăn thật nhiều những thực phẩm ít béo, chỉ cần một phần bình thường đã giúp bạn duy trì vóc dáng.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Đừng nên phụ thuộc quá nhiều vào thực phẩm ít béo.
9. Tập thì tập, nhưng không thể kiêng Cocacola
Mặc dù giảm câm và hì hục bên những loại máy móc, nhưng khó ai đủ sức cưỡng lại hấp lực khó cưỡng tư những ly coca ngọt mát. Trước khi nhấp miệng vài ngụm, đừng quên hình ảnh khổ luyện trong phòng gym, chắc chắn bạn sẽ có đủ động lực để đặt ly soda xuống.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Coca hay những thức uống có ga hoàn toàn không tốt cho vòng eo của bạn!
10, Nên ra ngoài với bạn bè
Thay vì cứ giữ mình nghiêm ngặt từ phòng gym đến nhà, hãy dành chút thời gian để đi tán gẫu hay gặp gỡ bạn bè, không khí vui tươi cũng làm cho bạn quên mất cảm giác thèm ăn.
Nàng ơi giảm cân mãi sao eo vẫn ngấn mỡ
Đi chơi với nhóm bạn thân là cách giúp duy trì tinh thần minh mẫn, vui tươi, tránh cảm giác thèm ăn suốt cả ngày.